Gía trám răng bao nhiêu tiền là hợp lý?

Chào bác sĩ. Hôm qua vì cắn thức ăn quá cứng mà vô tình em làm mẻ mất chiếc răng cửa, bây giờ không những ăn nhai thấy hơi khó mà em cũng ngại khi giao tiếp và em không tự tin khi cười vì sợ lộ chiếc răng không đẹp. Bác sĩ có thể cho em biết trám răng mẻ hết bao nhiêu tiền được không ạ? Em muốn biết giá để chuẩn bị trước khi đến trám. Em cảm ơn ạ. (Hoàng Oanh – Hố Nai)
chi phí  trám răng bị mẻ  hết bao nhiêu tiền
Chào bạn Hoàng Oanh. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng vào Nha Khoa KIM, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể câu hỏi của bạn như sau:
vi-sao-rang-bi-me-10-e1448091623106
Răng cửa tuy không phải là răng có chức năng ăn nhai như răng hàm nhưng lại có ý nghĩa quan trọng trong việc cắn, giúp cắt thức ăn vừa vặn với độ lớn của khuôn răng. Đặc biệt răng cửa còn thể hiện tính thẩm mỹ cao của một hàm răng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn khi răng bị mẻ thì bạn nên đi trám ngay để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của cả hàm răng.chi phí trám răng bị mẻ hết bao nhiêu tiền
Trám răng cửa khác với trám các răng khác vì cần phải tạo hình cho giống với màu sắc của răng thật. Thao tác được thực hiện trực tiếp trên răng của người bệnh nên cần đến tay nghề của bác sĩ. Đối với răng cửa thì nên lựa chọn vật liệu trám mang tính thẩm mỹ là cần thiết.
Các dịch vụ nha khoa thường có chi phí giao động, giá cả trám răng cũng không ngoại lệ. Chẳng hạn như trám răng sâu sẽ khác trám răng thẩm mỹ do bị nứt, vỡ hay sứt mẻ. Việc tìm hiểu chi phí trước sẽ giúp bạn cân đối được chi phí tốt nhất theo điều kiện hiện tại của bạn. Đồng thời cũng là dịp để bạn tìm hiểu trường hợp của mình tại sao lại đi trám răng theo kỹ thuật này mà không phải là kỹ thuật trám khác.
Trước khi đến sử dụng dịch vụ tại trung tâm nha khoa, ngoài việc tìm hiểu về mức giá mà cần phải tìm hiểu thêm về kỹ thuật sẽ sử dụng để trám răng là gì, hiệu quả ra sao, trám lâu hay nhanh, chất liệu trám là gì xuất xứ từ đâu, đảm bảo duy trì được trong bao nhiêu năm, vẻ thẩm mỹ ra sao, có lộ chất liệu trám hay không.
Tại Nha Khoa KIM chi phí trám răng bị mẻ khoảng 100.000 – 300.000 VNĐ /1 răng.
chi phí trám răng bị mẻ hết bao nhiêu tiền
Đặc biệt, tại Nha Khoa KIM, việc trám răng được tiến hành bằng các công nghệ hiện đại nên đảm bảo đạt được 3 ưu điểm nổi bật đáng nói như sau:
– Vết trám tương xứng với màu răng hiện tại, tương thích hoàn toàn với bề mặt răng thật, tạo độ bám lâu dài và đạt tính thẩm mỹ.
– Vết trám tồn tại lâu bền, không dễ bị bong rơi.
– Công nghệ an toàn tuyệt đối với răng và sức khỏe.
Từ mức giá cụ thể trên bạn có thể ước lượng được chi phí cụ thể để chuẩn bị. Nhưng tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp trung tâm để bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra một mức giá chính xác nhất cho bạn. Việc thăm khám là hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.