Nhổ răng ở đâu tốt và an toàn hiện nay

Mong muốn nhổ răng sâu không đau của hầu hết bệnh nhân ngày nay đã được giải quyết nhờ công nghệ  nhổ răng  không đau hiện đại hàng đầu . Với quy trình công nghệ này, ca nhổ răng bị sâu sẽ tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không biến chứng, vô trùng tối đa và vết thương lành nhanh chóng.
Bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang tư vấn cho khách hàng
Bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang tư vấn cho khách hàng
CHỈ NHỔ RĂNG SÂU KHI NÀO?
Không phải tất cả các trường hợp răng sâu phải nhổ. Nhổ răng sâu là chỉ định chỉ áp dụng bất khả kháng sau đây:
► Răng sâu nặng không thể điều trị được
►Răng sâu nặng mà nếu điều trị cũng làm mất rất nhiều mô răng mà phần mô răng còn lại không đủ để phục hình.
► Răng sâu ảnh hưởng đến các răng kế cận
► Răng sâu biến chứng viêm tủy, viêm chóp răng, ap-xe nướu.
► Răng khểnh, răng khôn bị sâu không thể bảo tồn
Nhổ răng sâu an toàn, không đau theo tiêu chuẩn Quốc tế 9
ƯU ĐIỂM NHỔ RĂNG SÂU BẰNG CÔNG NGHỆ MỚI KHÔNG ĐAU LÀ GÌ?
Nhổ răng bị sâu phức tạp là ở việc kiểm soát chiếc răng sâu với ổ vi khuẩn lớn để tránh gặp phải các tình huống nhiễm trùng nướu và xương ổ sau nhổ răng. Đặc biệt là khi răng đang bị sâu thì không chỉ chiếc răng sâu mà toàn bộ tổ chức bao quanh nó đều rất dễ bị kích ứng đau nhức.
Bởi vậy, theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa hàng đầu, không có cách nhổ răng sâu nào kiểm soát vô trùng tốt được như công nghệ nhổ răng không đau hiện đại.
quy trinh nho rang khong dau 1 Nhổ răng sâu không đau
Sở dĩ kỹ thuật nhổ răng sâu thông thường gây đau là bởi đã tiến hành tác động trực tiếp đến tổ chức liên kết quanh răng bằng lực bẩy và nhổ mạnh bằng dụng cụ nạy và kìm, nhổ toàn bộ răng nên gây đau nhức rất nhiều. Nhưng với nhổ răng không đau, cơ chế nhổ răng được thực hiện hoàn toàn khác với .
+ Các thuốc gây tê cục bộ mà nha khoa Nha khoa KIM sử dụng đều là các loại thuốc mới nhất, đặc biệt là Articaine – được Hội liên hiệp nha khoa thế giới FDI chứng nhận là mạnh hơn so với các loại thuốc trước đây. Các thuốc gây mê đi sâu hơn và kéo dài lâu hơn, do đó chấm dứt hoàn toàn cảm giác đau đớn của bệnh nhân khi nhổ răng, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi đau do mũi kim lúc tiêm vào có lực ép vào mô răng, sau đó thuốc sẽ ngấm vào và có tác dụng trong vòng 2h. Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ bơm rửa ở ổ răng khi cần thiết.
+ Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với mọi đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.
+ Ngoài việc giảm đau bằng phương pháp hiện đại, chúng tôi cũng áp dụng dịch vụ thư giãn và chăm sóc hậu phẫu cho bệnh nhân. Sự kết hợp của loại thuốc ibuprofen-paracetamol sử dụng sau khi nhổ răng sẽ có tác dụng giảm đau cho bệnh nhân trong vòng 72 giờ thay vì 24 giờ như các loại thuốc trước kia.
quy trinh nho rang khong dau 2 Nhổ răng sâu không biến chứng
Dụng cụ nhổ răng chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên công nghệ nhổ răng không đau hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, không xâm lấn đến nướu, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng, do đó hạn chế biến chứng tối đa.
quy trinh nho rang khong dau 3 Liền thương nhanh & giảm sưng nề
Nha khoa KIM cũng sử dụng kết hợp của một chất khử trùng có tên gọi là chlorhexidine và các loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.
quy trinh nho rang khong dau 4 Hoàn tất nhanh chóng, nhẹ nhàng
Thời gian cần thiết để thực hiện gây tê và phân tách răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Do đó, thao tác nhổ răng ra khỏi tổ chức của nó sau đó rất nhanh chóng. Mô mềm không bị tổn thương nặng nên cầm máu nhanh nên có thể thực hiện đóng nướu tức thì.
Nhờ thế, tổng thời gian nhổ răng sâu không đau có thể chỉ mất khoảng 20 – 30 phút/1 răng, thậm chí có thể nhanh hơn.
NHỔ RĂNG SÂU - An Toàn - Không Biến Chứng - Chi phí Thấp 4
NHA KHOA KIM - ĐỊA CHỈ NHỔ RĂNG SÂU TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
Khi nhổ răng sâu tại KIM, bệnh nhân và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ nhổ răng không đau đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
♦ Bác sỹ giỏi, trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca nhổ răng khó và phức tạp với tỷ lệ thành công cao.
♦ Dụng cụ nhổ răng được nha khoa KIM nhập khẩu trực tiếp theo dây chuyển công nghệ hiện đại đã được kiểm định kỹ thuật vận hành bởi các chuyên gia Quốc tế.
♦ Hệ thống thiết bị và máy móc vô trùng đảm bảo, đội ngũ y tác chăm sóc và phục vụ tận tình.
♦ Nha khoa KIM cũng là trung tâm duy nhất tại Việt Nam tiến hành áp dụng quy trình khử khuẩn đảm bảo nhất hiện nay với máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, đảm bảo cho ca nhổ răng diễn ra an toàn, loại bỏ hoàn toàn tình trạng lây nhiễm và biến chứng.
NHỔ RĂNG SÂU - An Toàn - Không Biến Chứng - Chi phí Thấp 6
Trong tất cả các trường hợp nhổ răng, KIM đều chủ trương áp dụng nghiêm ngặt quy trình tối ưu đạt chuẩn Quốc tế, vô trùng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn sức khỏe của bệnh nhân là yếu tố hàng đầu cần đáp ứng.
Bởi vậy, Trung tâm tự hào đã giúp cho hàng chục ngàn bệnh nhân được nhổ răng sâu an toàn tuyệt đối và không biến chứng nhờ ứng dụng công nghệ nhổ răng không đau.
QUY TRÌNH NHỔ RĂNG HÀM BỊ SÂU KHÔNG ĐAU KHÔNG BIẾN CHỨNG TẠI NHA KHOA KIM
b1 : Thăm khám và chụp phim
Trước khi nhổ răng bị sâu, bác sỹ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng chiếc răng sâu cần nhổ và mô nướu bên ngoài. Sau đó, cho chụp phim để hội chẩn thế – chiều – độ dài của răng, sự tương quan với các răng kế cận và khoảng cách từ chóp răng đến ống dây thần kinh là bao nhiêu. Từ đó, đánh giá mức độ khó dễ của ca nhổ răng.
b2 : Làm sạch răng miệng
Bước này tưởng như không cần thiết nhưng lại vô cùng quan trọng. Khi vực xung quanh răng nhổ không được làm sạch và vô trùng tốt thì khả năng nhiễm trùng nướu và ổ răng sau khi răng được nhổ là rất cao, có thể dẫn đến áp xe sau nhổ.
b3 : Gây tê/ gây mê
Sau khi đã hội chẩn, phân tích và chắc chắn bệnh nhân không mắc một số bệnh lý đặc biệt, bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ, chỉ trường hợp nhổ răng sâu quá phức tạp thì mới cân nhắc đến việc gây mê.
b4 : Tiến hành nhổ răng
Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên khoa để làm lung lay và lấy răng ra một cách nhẹ nhàng nhất.
b5 : Cầm máu và hoàn tất nhổ răng
Việc cầm máu diễn ra nhanh chóng và đóng nướu thẩm mỹ với được khâu đẹp.
Sau khi nhổ răng bị sâu xong, bệnh nhân sẽ được tư vấn những điều cần lưu ý sau khi nhổ răng, kê toa kháng viêm (nếu cần) và hẹn lịch tái khám để kết thúc nhổ răng.
NHỔ RĂNG SÂU - An Toàn - Không Biến Chứng - Chi phí Thấp 7
NÊN LÀM GÌ SAU NHỔ RĂNG SÂU?
Nếu răng sâu phải nhổ thì sau khi nhổ nên tính đến việc phục hình lại bằng phương pháp đảm bảo, đặc biệt là với răng hàm. Mục tiêu của việc trồng lại răng là để duy trì sự ổn định của toàn hàm răng, tránh tiêu xương, tụt nướu, di răng và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai.
Để trồng lại răng, người nhổ răng có thể lựa chọn một trong hai cách sau đây:
✿ Làm cầu răng: Là biện pháp dùng một nhịp nhiều răng sứ gắn với nhau để chụp lên trên răng đã nhổ và các cùi răng kế cận.
✿ Cấy ghép Implant: Là biện pháp cắm một trụ chân răng nhân tạo chất liệu Titan bền vững vào trong xương hàm và lắp thân răng sứ lên trên. Phương pháp này có thể hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm và có độ bền chắc gần như vĩnh viễn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.