Nhổ răng hàm bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Cho em hỏi răng hàm dưới bị sâu khá nặng và dạo này còn gây đau nhức khiến em bị ảnh hưởng rất nhiều trong công việc. Vậy theo bác sĩ em có nên đi nhổ không? nhổ răng hàm bao nhiêu tiền? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Tuyết Anh, Đồng Nai)

dieu-tri-nha-khoa

Trả lời:

Bạn Tuyết Anh thân mến!
Vậy răng hàm sâu có nên nhổ bỏ không?
Trong điều trị nha khoa một quy tắc mà các bác sĩ luôn tuân thủ nghiêm ngặt đó là răng vĩnh viên nói chung và răng hàm nói riêng chỉ được nhổ bỏ khi nó mắc bệnh lý quá nặng, không thể bảo tồn hoặc đang có nguy cơ gây ảnh hưởng đến răng kế bên.

Như vậy, với trường hợp của bạn nếu răng đã bị sâu nặng, gây viêm nhiễm làm đau nhức thường xuyên thì thông thường bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ.
Hiện nay, có nhiều người đang có suy nghĩ là nhổ răng hàm có thể ảnh hưởng đến thần kinh. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy bởi toàn bộ hệ thống dây thần kinh nằm khá cách xa chân răng và được bảo vệ rất tốt.
Hơn nữa, với công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm tân tiến, giúp cho tiến trình loại bỏ răng đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và ít thương tổn hơn, từ đó thời gian ê buốt nhẹ, sưng nề cũng diễn ra chỉ khoảng 1 – 2 ngày. Sau khi nhổ răng hàm bạn vẫn ăn uống bình thường và chỉ cần nấu mềm thức ăn để giảm lực nhai là được.

Nhổ răng hàm dưới bao nhiêu tiền

Việc nhổ răng hàm dưới tốn hết bao nhiêu tiền là câu hỏi thường gặp của không ít người. Tuy nhiên, mức chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng cụ thể và mức độ khó của răng,…. Trong đó 2 tác động quan trọng nhất chính là tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện.

Vì vậy, bạn cần đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể.nên nhổ bỏ không?


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.