Lấy cao răng triệt để bằng máy siêu âm



Nỗi lo lắng khi đau buốt răng hay răng chảy máu sau khi lấy cao răng sẽ không còn khi bạn thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm. Đây là công nghệ lấy cao răng hiện đại đang được nhiều nha khoa áp dụng và ngày càng được khách hàng tin tưởng áp dụng.

Lấy cao răng bằng máy siêu âm không đau, hiệu quả cao

1. Lấy cao răng bằng máy siêu âm là gì?

Lấy cao răng bằng máy siêu âm là biện pháp loại bỏ những mảng bám trên răng và nướu bằng sóng siêu âm của dụng cụ scaler giúp hàm răng trở nên sáng bóng, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra.

Lấy cao răng bằng máy siêu âm thích hợp và an toàn cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người già. Tất cả những trường hợp có mảng bám trên răng, cao răng, kể cả những người đang mắc các bệnh lý về răng miệng đều có thể áp dụng lấy cao răng bằng thiết bị này.

2. Lấy cao răng bằng máy siêu âm không đau, hiệu quả 99,9%

Với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là không đau và hiệu quả lên đến 99,9%, lấy cao răng bằng máy siêu âm được nhiều người tin tưởng và áp dụng phổ biến:
Lấy cao răng triệt để 99,9%, không gây đau

Máy lấy cao răng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ có khả năng nhận biết cao răng, các cặn bã thức ăn, các mảng bám để tác động và phá hủy chúng. Thiết kế đặc trưng với đầu nhỏ chuyên dụng, có thể thao tác dễ dàng ở mọi tư thế làm cho việc lấy cao răng ở cả bề mặt lẫn kẽ răng trở nên dễ dàng và loại bỏ hoàn toàn các mảng bám trên răng.

Lấy cao răng bằng máy siêu âm cho hiệu quả cao, giải quyết triệt để các mảng bám trên răng nhưng hoàn toàn không xâm lấn đến nướu do bước sóng siêu âm có thể đi sâu xuống nướu để lấy đi các chất cặn bã xung quanh.
An toàn tuyệt đối

+ Đặc trưng của máy siêu âm là lấy đi các mảng bám xung quanh răng và nướu nhờ sự nhận diện các thành phần có trong cao răng do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, nướu và các mô xung quanh. Đặc biệt, máy lấy cao răng không làm chảy máu do sự rung động của máy tạo ra rất nhỏ, chỉ có ảnh hưởng đến cao răng.

+ Lấy cao răng bằng máy siêu âm được đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối, không xảy ra tình trạng viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hoàn toàn không có hại

Máy lấy cao răng siêu âm chỉ có tác dụng lấy sạch các mảng bám nhờ sóng siêu âm cùng với áp lực nước rất nhỏ, từ đó bảo vệ răng chắc khỏe, ngăn chặn các bệnh về răng miệng thường gặp do cao răng như: viêm lợi, viêm tủy, ê buốt răng, làm răng lung lay gãy rụng.
Ngăn chặn sự tái bám nhanh chóng của cao răng

Máy siêu âm ngoài tạo ra sóng siêu âm còn tạo ra năng lượng làm cho men răng cùng các mô chân răng khỏe mạnh, đồng thời sau khi được đánh bóng, bề mặt răng trơn mịn hơn, rất khó cho các mảng bám xuất hiện nhanh chóng trong thời gian dài.

Để kết quả cạo vôi răng thành công và cho hiệu quả cao, nên tìm một địa chỉ uy tín, tốt nhất là bệnh viện nha khoa để lấy cao răng. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các phương pháp lấy cao răng trước khi quyết định để đảm bảo an toàn và kết quả cao nhất. Vậy lấy cao răng ở đâu tốt?<<<


Bác sỹ Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài đang lấy cao răng bằng máy siêu âm cho bệnh nhân

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện nha khoa đáng tín cậy để bạn có thể lấy cao răng bằng máy siêu âm hiệu quả, an toàn. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năn trong việc điều trị răng và lấy cao răng.

Đặc biệt, với máy siêu âm hiện đại, việc lấy cao răng chỉ diễn ra trong vòng 15-20 phút và ngay sau đó bạn có ngay một hàm răng đẹp, sáng bóng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.