Khắc phụ cười hở lợi bằng phương pháp cắt hở lợi

Nhiều người khi cười thì hở lợi khiến cho nụ cười kém xinh, mất tư tin trong giao tiếp. Tuy nhiện với công nghệ y khoa ngày nay bạn không cần phải lo lắng vì nụ cười hở lợi của mình nữa. Cười hở lợi có thể chữa được bằng phương pháp cắt hở lợi. Cùng tìm hiểu phương pháp này qua bài viết sau nhé.


1/ Nguyên nhân nào gây cười hở lợi

Nguyên nhân gây cười hở lợi

Nguyên nhân gây cười hở lợi có thể do răng, do lợi, do xương hàm hoặc do một nhóm cơ bám da mặt. Cụ thể như sau:

- Do răng: khi hình thể giải phẫu của răng không tương xứng với chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng rất ngắn khiến cho vùng lợi hở khi cười.

- Do lợi: khi lợi bị viêm phì đại

- Do xương hàm: khi xương hàm trên quá to, đôi khi vồng lên vùng dưới môi khiến lợi bị hở rất rộng mỗi khi cười.

- Do một nhóm cơ bám da mặt hoạt động quá mạnh làm cho môi trên bị kéo lên cao.

Cười hở lợi không phải là bệnh mà chỉ là một sự kết hợp tạo hình chưa hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng.
thế nào cười hở lợi

2/ Cười hở lợi phải làm sao để khắc phục?


Ngày nay, y học hiện đại có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tại thẩm mỹ Kangnam, chữa cười hở lợi được thực hiện với hai kỹ thuật là chữa cười hở lợi không phẫu thuật và chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật :


Khắc phụ cười hở lợi bằng phương pháp cắt hở lợi


- Phương pháp phẫu thuật:

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho bạn. Nếu nguyên nhân gây nên hở lợi là do cơ co kéo, bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi bạn cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.

- Phương pháp không phẫu thuật (điều trị chỉnh nha hoặc tiêm):

Trường hợp lợi viêm phì đại khiến thân răng ngắn giả do sang chấn khớp cắn, cần phải điều trị chỉnh nha, phương pháp này không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của bạn thu hẹp nhiều theo chiều đứng.

Kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng và uống thuốc kháng sinh chông viêm, chống phù nề trong 5 – 7 ngày sau phẫu thuật để đạt được kết quả cao nhất.


Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến phương pháp cắt hở lợi, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ tại Nha khoa KIM hoặc có thể liên hệ hotline 19006899 để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.