Hiện nay có các loại implant nào

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại implant được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu đang ngày càng tăng của con người. Trong số những loại implant đó thì các loại sau đây là chất lượng và nổi tiếng nhất. Cùng xem qua nhé

Các loại Implant nha khoa phổ biến hiện nay

1. Implant Nobel Biocare
Implant Nobel Biocare có cấu tạo đặc biệt, được phủ một lớp màng sinh học TiUnite nhờ vậy mà tích hợp xương được diễn ra nhanh hơn, đây là điểm nổi trội vượt bật mà các loại implant thông thường không thể sánh bằng. Vì thế, Implant Nobel Biocare được đông đảo các trung tâm nha khoa uy tín trên thế giới lựa chọn trong phục hình cấy ghép Implant.

>>> Mất răng cửa

Ưu điểm nổi bật của Implant Nobel Biocare

– Implant Nobel Biocare có liên kết giữa Implant và Abutment có dạng tam giác (triangular connection) giúp kết nối tốt hơn.

– Implant Nobel Biocare có thể hoàn thành giai đoạn phục hình răng trên Implant khi bạn đã ghép Implant Nobel Biocare tại nơi khác.

Các loại IMPLANT


Implant Nobel Biocare
2. Implant Dio
Implant Dio là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi trong cấy ghép implant nha khoa. Tại Việt Nam, Dio implant được các Nha Khoa và hàng trăm nha khoa uy tín tin dùng. Thực hiện cấy ghép implant tại nha khoa Nha Khoa KIM sử dụng Implant Dio được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế vì thế bạn hoàn toàn an tâm.

>>> trồng răng implant

Ưu điểm của Implant Dio

– Chất liệu Implant Dio được làm từ titanium nguyên chất giúp tăng độ cứng chắc của Implant.

– Kết nối giữa Abutment và Implant với cấu trúc mười vòng xoắn tăng tính vững ổn của phục hình.

– Thẩm mỹ nướu đẹp do phục hình sâu dưới nướu 3mm.

– Độ bám dính vào xương tốt.

Các loại răng implant phổ biến nhất hiện nay
Răng implant dio Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều Nha Khoa và trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Năm ưu tiên lựa chọn trong phục hình răng.
3. Implant Mis
Iimplant Mis là một trong những thương hiệu lớn được nhiều người nha sĩ và bệnh nhân ưa chuộng trong dịch vụ cấy ghép răng Implant.

Ưu điểm của Implant Mis

– Implant Mis được thiết kế với hình côn tạo lực nén tương đối tại phần cổ và 2/3 thân trên của Implant, có ren xoắn, cơ chế ổn định kép và xử lý bề mặt khá tốt, nhờ vậy mang lại độ vững ổn cơ học ban đầu.

– Bên cạnh đó, với thiết kế khoang trống được tạo ra xung quanh vùng ren gần phần đỉnh Implant sẽ giúp xương phát triển bền vững, giảm thiểu độ di lệch sau phẫu thuật.

– Với thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ, giúp các bác sĩ dễ dàng thao tác cấy ghép, tích hợp xương tốt và đem lại kết quả khả quan.

Các loại implant phổ biến nhất hiện nay
Nha Khoa KIM sử dụng các loại implant chất lượng cao được số đông khách hàng ưa chuộng.
4. Implant Ankylos Dentsply
Implant Ankylos Dentsply hiện được đông đảo các trung tâm nha khoa trên toàn thế giới sử dụng, trong đó đứng đầu thị phần tại Đức, đứng thứ 2 tại châu Âu và thứ 5 trên thế giới. Đạt tỷ lệ thành công trên 97% trong tổng sô 6939 implant trong vòng 10 năm.

Ưu điểm nổi bật của Implant Ankylos Dentsply

– Implant Ankylos Dentsply phù hợp cho tất cả các trường hợp phục hình răng thay thế 1 răng mất, thực hiện cầu răng, hàm tháo lắp bán phần hay toàn bộ đều mang lại kết quả tốt nhất cho cả hàm trên và hàm dưới.

– Với thiết kế có ren xoắn tiến triển nên khi đặt vào xương hàm sẽ có khả năng tích hợp với xương tốt, ngay cả xương có mật độ không đạt được điều kiện.

– Hệ thống Implant Ankylos không tạo vi chuyển động giữa Implant và Abutment, do đó không gây kích thích mô quanh Implant, không gây tiêu xương chung quanh bờ vai implant.

CÁC LOẠI Implant
Implant Ankylos có cấu trúc khá đặc biệt.
5. Implant Straumann
Implant Straumann được chế tạo từ vật liệu titanium tinh khiết nên có ưu điểm là nổi trội là giúp tích hợp xương nhanh chóng, kết quả ổn định và lâu dài. Lành thương diễn ra nhanh, tương hợp sinh học cao, đồng thời thích hợp với các loại phục hình trên Implant sau này.

Implant Straumann có được phân thành 2 loại:

– Implant Straumann SLA Bone level: thích hợp cấy ghép implant ở vùng răng cửa với kết hợp lành thương qua nướu hoặc lành thương dưới nướu.

– Implant Straumann SLA Tisue level: thích hợp cấy ghép ở vùng răng trong giúp đảm bảo chức năng nhai tốt.

các loại implant thường dùng tại nha khoa
Implant Straumann được làm từ vật liệu titanium tinh khiết, đảm bảo cho việc tích hợp xương nhanh chóng, kết quả ổn định và lâu dài.
6. Implant Natura
Trong các loại Implant được sử dụng phổ biến hiện nay Implant Natura là một giải pháp tối ưu trong dịch vụ nha khoa cấy ghép Implant với nhiều ưu điểm và được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của Implant Natura

Implant Natura tận dụng tối đa chiều dài Implant nhờ chế tạo ở đỉnh Implant dạng tròn, phần ren đến tận cổ Implant với đầu đỉnh ren phẳng, ren nhiễm đồng bộ với ren chính ở phần thân implant nên không gây ra chấn thương, tối ưu hóa sự ổn định ban đầu, tăng độ lưu giữ và tích hợp xương tốt hơn.

Với những tổng hợp này chắc bạn đã hiểu qua 1 chút về các loại implant rồi phải không. Nếu muốn thực hiện dịch vụ cấy implant mà không biết nên chọn loại nào có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.