Giải pháp lấy cao răng tại nhà hiệu quả cho bạn


Lấy cao răng không hề phức tạp như bạn nghĩ. Sau đây là cách tự lấy cao răng tại nhà được nhiều người áp dụng.



Dấm và muối

Nguyên liệu bao gồm 2 thìa dấm , 1/2 thìa muối , 1 nửa bát con nước ấm.

Cách làm như sau: Cho dấm, muối vào bát nước ấm và hòa tan chúng lại với nhau tạo thành một dung dịch dùng để ngậm và xúc miệng.


Những thành phần trong dung dịch súc miệng này có công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ cao răng, không những thế nước súc miệng lấy cao răng này còn giúp bạn loại bỏ vi khuẩn có hại trong miệng, sát trùng và tránh viêm lợi, bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả.

>>>Xem thêm: trẻ em bị hôi miệng là bệnh gì

Vỏ chanh

Ít người biết được rằng vỏ chanh có nhiều tác dụng làm trắng răng. Thái nhỏ vỏ chanh, trộn đều với bột nở với muối biển đã chuẩn bị. Để tạo độ đặc sệt vừa phải cho hỗn hợp, cho thêm một thìa nước sôi để nguội và trộn đều.


Có thể sử dụng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng, hoặc dùng sau khi vệ sinh răng miệng bằng kem đánh răng bình thường mà không cần đi tẩy trắng răng tốn kém kinh phí của bạn.

Lạc sống


Lạc sống giúp răng trắng bóng tự nhiên với nụ cười không tỳ vết. Nhai vụn một viên lạc sống trong miệng, không cần nuốt, sau đó dùng các mảnh vụn làm kem đánh răng đặc biệt. Phương pháp này cũng giúp răng trắng sáng như được đi tẩy trắng răng tại các trung tâm nha sĩ.

Dâu tây và bột nở
Cách làm như sau: Nghiền nhuyễn 1 quả dâu tây, trộn lẫn với ½ thìa cà phê bột nở, dùng bàn chải dạng mềm bôi hỗn hợp vừa trộn lên bề mặt răng. Khoảng 5 phút sau, đánh sạch hỗn hợp này bằng kem đánh răng và súc miệng. Đây là biện pháp khá tiện lợi để loại bỏ cao răng, giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng.


Trong dâu tây có chứa axit malic, giúp loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám trên bề mặt răng. Bột nở có tác dụng làm trắng. Khi kết hợp với nhau, chúng sẽ phát huy hiệu quả tuyệt vời trong việc tẩy sạch các vết ố trên răng khi uống cà phê, rượu vang, coca hay hút thuốc…

Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng phương pháp này, bởi axit malic trong dâu tây có thể làm hại men răng. Mỗi tuần áp dụng một lần là hợp lý nhất.

Trên đây là cách tự lấy cao răng tại nhà hiệu quả đã được kiểm chứng, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.