Giá chữa sâu răng bao nhiêu tiền ?

Sâu răng phát sinh từ vấn đề vệ sinh răng miệng không tốt và chế độ ăn uống nhiều thực phẩm chứa chất đường. Khi đó vi khuẩn sẽ tấn công sản sinh ra axit và ăn mòn men răng của bạn. Dẫn đến sâu răng. Vậy chữa sâu răng bao nhiêu tiền ?


Quá trình ủ bệnh của sâu răng rất lâu, phải mất vài năm thì những lỗ nhỏ li ti hay vết sâu đen mới xuất hiện. Bạn nên thực hiện chữa càng sớm càng tốt.

Thực hiện chữa sâu răng bằng cách nào?


Chữa sâu răng bằng cách nào ?
Chữa sâu răng bằng cách nào ?

Để chữa sâu răng, đầu tiên các bác sĩ sẽ phải nạo sạch vết sâu răng tránh vết sâu lan rộng ra. Sau đó thường thì hàm trám răng sẽ là cách mà bác sĩ khuyên dùng trong trường hợp vết sâu răng của bạn chưa lan rộng ra toàn bộ chiếc răng.



Phương pháp này sẽ giúp ngăn chặn tác nhân xấu bên ngoài xâm nhập vào, tránh sâu răng tái phát. Hàn trám răng thao tác vô cùng đơn giản, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời chỉ mất khoảng 15-20 phút là việc chữa sâu răng đã hoàn thành.


Chữa sâu răng hết bao nhiêu tiền bằng hàn trám?


Chữa sâu răng hết bao nhiêu tiền bằng hàn trám?
Chữa sâu răng hết bao nhiêu tiền bằng hàn trám?

Sau đây là bảng giá dịch vụ hàn trám tại Nha khoa KIM để bạn tham khảo

HÀN TRÁM RĂNG

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

Về cơ bản chữa sâu răng hết bao nhiêu tiền bằng hàn trám sẽ phụ thuộc vào vật liệu trám và giá niêm yết tại mỗi Trung tâm nha khoa cũng sẽ khác nhau.
Chữa sâu răng ở đâu tốt

Thường thì đối với cách trám răng thông thường bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu trám là composite hoặc amalgan. Hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn với cơ thể nhưng các vật liệu này lại không được bền, chỉ khoảng 2-3 năm sau thì vết trám sẽ rất dễ bị bong bật khi ăn nhai.

Nhược điểm này sẽ được khắc phục bởi công nghệ hàn trám răng Laser Tech tại Nha khoa KIM. Với hàng ngàn chân bám li ti thì vết trám khó bị bong bật, độ bền cao và đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Thêm vào đó, với thế hệ laser 4.0 đặc dụng quá trình hóa cứng vật liệu trám chỉ trong vài giây mà không làm thay đổi thể tích của vật liệu, không gây khoảng trống giữa răng và vật liệu trám, hạn chế tối đa tình trạng thức ăn mắc vào khe hở nhờ đó mà ít nảy sinh các vấn đề về răng miệng xung quanh vết trám.

Ngoài ra, nếu muốn hiệu quả thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài hơn nữa, bạn có thể chọn phương pháp trám Inlay /Onlay sứ. Hiệu quả thẩm mỹ cao gần tương đương với bọc răng sứ. Độ bền có thể lên đến hơn chục năm nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng một cách cẩn thận

Nếu như còn thắc mắc nào về chữa sâu răng bao nhiêu tiền thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.