Niềng răng “CAM KẾT” Nhanh chóng an toàn và không cần nhổ răng

Nieng rang tham my là giải pháp hoàn hảo khắc phục triệt để những hàm răng hô vổ, thưa, móm… Bằng các kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng răng được thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ rất cao ngay cả trong quá trình niềng răng. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều, đều đặn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Niềng răng "CAM KẾT" Nhanh chóng an toàn và không cần nhổ răng 1
Niềng răng thẩm mỹ – Giải pháp giúp bạn có hàm răng đẹp và nụ cười tự tin

Các trường hợp áp dụng niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng muốn khắc phục những khuyết điểm răng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi điều trị. Dưới đây là những trường hợp mà bạn có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ:

Các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ

Hiện nay, nha khoa Kim đã nghiên cứu và áp dụng vào điều trị thành công với hầu hết các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ. Bạn có thể tìm chọn một trong các phương pháp sau:

Niềng răng mắc cài sứ

Về cơ bản, kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng mắc cài dây cung để dịch chuyển răng. Tuy nhiên, chất liệu sứ và dây cung trong suốt sẽ giúp bạn tự tin hơn về diện mạo hàm răng của mình khi điều trị.
Niềng răng mắc cài mặt trong
Niềng răng mặt trong hay còn gọi là kỹ thuật niềng răng bí mật. Mắc cài, dây cung được gắn vào mặt trong của răng nên bạn hoàn toàn không bị lộ khi niềng.
Niềng răng không mắc cài invisalign
Niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ công nghệ cao nhất hiện nay. Khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt ôm sát mặt răng sẽ dịch chuyển răng mọc sai lệch từng chút một, mà không phải mang mắc cài, dây cung rườm rà như trước.
Ưu điểm của phương pháp niềng răng thẩm mỹ
+ Cải thiện được tất cả các khuyết điểm của hàm răng hô móm vẩu, răng thưa, mọc lệch lạc, lộn xộn…
+ Tạo ra lực kéo ổn định, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong việc giao tiếp của khách hàng khi thực hiện niềng răng;
Mắc cài và dây cung được thiết kế nhỏ gọn, không gây ra cảm giác cắn, cộm khi ăn uống, phát âm và dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn;
Toàn bộ quá trình niềng răng được thực hiện chính xác thông qua các ứng dụng 3D hiện đại;
Chất liệu mắc cài hay khay niềng sử dụng trong niềng răng thẩm mỹ đều đạt chuẩn về chất lượng, lành tính với cơ thể, mô nướu răng của khách hàng.

Hình ảnh khách hàng niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Kim

Niềng răng thẩm mỹ nhanh chóng an toàn tại Nha khoa Kim
Tại nha khoa Kim, quy trình niềng răng được thực hiện một cách an toàn, có kế hoạch cụ thể gồm 6 bước cơ bản như trong hình sau:

Bước 1: Chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D

Máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D thế hệ mới nhất 2014 được ứng dụng để tìm ra nguyên nhân và tình trạng răng. Cũng dựa vào kết quả này, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất.

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

Với phần mềm Vceph 3D, bác sĩ sẽ lập phác đồ niềng răng thẩm mỹ chi tiết và chính xác với hình ảnh 3D hiện đại.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ

Khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng, trong đó có thời gian, mức độ dịch chuyển răng, kết quả cụ thể qua từng giai đoạn. Với hợp đồng này, bạn có thể tiếp tục niềng răng ở bất cứ đâu.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng

Răng miệng sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng để tránh bệnh nha chu, sau đó tiền hành lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo chế tạo mắc cài hoặc khay niềng tùy theo phương pháp mà khách hàng lựa chọn.

Bước 5: Tiến hành niềng răng thẩm mỹ

Quá trình gắn mắc cài và đeo khay niềng được đảm bảo đúng kỹ thuật, tạo sự thoải mái cho khách hàng và đảm bảo hiệu quả khi niềng.

Bước 6: Chăm sóc khi niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là một quá trình lâu dài, vì vậy, quá trình đeo niềng cũng phải được chú trọng đúng mức. Tại nha khoa KIM, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo cách chăm sóc khi đeo niềng. Bạn cũng sẽ được đặt lịch thăm khám sao cho thuận tiện nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.