Các loại đá đính răng.

Đính đá vào răng đang là một trào lưu nổi lên gần đây trong giới trẻ. Những viên đá hay kim cương nhỏ xíu sẽ được đính vào răng để tăng thêm vẻ đẹp cho nụ cười.Tuy nhiên việc chọn mua đá đính răng như thế nào thì vẫn cần những kiến thức tốt.


Không khó để có thể tìm thấy một địa chỉ bán đá đính răng, bạn có thể tìm mua đá ở những tiệm vàng uy tín, các bệnh viện, trung tâm y tế lớn ở Hà Nội, TP HCM, các tiệm bán đá quý trang sức, và đặc biệt là cũng có thể mua đá ở các trung tâm nha khoa thẩm mỹ.
Từ đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình những viên đá yêu thích, đá to hay nhỏ (1-2 ly) là tùy thuộc vào răng của bạn. Các loại đá gắn vào răng có nguồn gốc từ Thái Lan, Singapore hoặc Mỹ, thường có màu tím nhạt, đỏ, hồng, xanh mắt mèo hoặc phổ biến nhất là màu trắng. Cũng có nhiều loại đá có xuất xứ từ Trung Quốc và đa phần có giá thành rất rẻ nhưng độ bền không cao, không sáng bóng và dễ nứt vỡ.
Xem thêm: tư vấn đính đá vào răng khểnh cho khách hàng.
Tuy nhiên, việc mua các loại đá hay kim cương ở bên ngoài luôn tiềm ẩn những rủi ro khi đá kém chất lượng đính lên răng sẽ gây nên những biến chứng không tốt hoặc đơn giản là tính thẩm mỹ không cao, dễ bị xỉn màu, do đó, tốt nhất bạn nên sử dụng đá tại trung tâm nha khoa uy tín mà bạn lựa chọn để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất.
Tại Bệnh viện RHM Sài Gòn, chúng tôi chỉ cung cấp các loại đá nha khoa hay kim cương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, nên đảm bảo chất lượng cao, không bị xỉn màu theo thời gian mà vẫn giữ được vẻ sáng bóng ban đầu.
+ Đặc biệt, công nghệ đính kim cương lên răng E.Las tại Bệnh viện RHM Sài Gòn sẽ mang lại cho bạn độ bền chắc cao nhất. Răng có thể đính đá nhờ thành phần keo dán nha khoa chuyên dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không có tác động xấu đối với sức khỏe. Chất kết dính được chế tạo từ thành phần tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa viên đá hay kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với kỹ thuật thông thường.
Xem thêm: trả lời câu hỏi có nên đính đá vào răng không cho bạn đọc.
+ Dưới tác dụng của ánh sáng xanh laser er, đá được kết dính chắc chắn vào bề mặt răng một cách nhanh chóng.
+ Do không cần khoan lỗ để đính đá như các kỹ thuật cũ nên công nghệ mới tại Bệnh viện RHM Sài Gòn đảm bảo bảo tồn răng thật tối đa, không gây nên tình trạng ê buốt, không dẫn đến tình trạng giắt thức ăn ở kẽ đính đá gây sâu răng.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề đính đá vào răng, bạn có thể liên hệ tới Bệnh viện RHM Sài Gòn để được tư vấn trực tiếp nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.