Đầu mũi thấp nên nâng mũi Sline bằng phương pháp ?

Phương pháp nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-delta.html Sline là 1 trong những kỹ thuật được ưa chuộng hiện nay. Là giải pháp hoàn hảo tạo dáng mũi Sline đẹp tự nhiên, giúp chỉnh sửa, cải thiện đầu mũi thấp, cánh mũi thon, cân xứng hài hòa tỉ lệ khuôn mặt, mang vẻ thanh thoát, tự tin khi giao tiếp.

Phương pháp nâng mũi Sline là gì?
Đây là phương pháp có kĩ thuật tân tiến kết hợp giữa chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân, giúp tạo cho mũi có dáng thon gọn, cong nhẹ giống như hình chữ S đồng thời kết hợp chỉnh sửa đầu mũi thấp tôn cao hơn, cánh mũi thu gọn nhỏ nhắn, lỗ mũi nhỏ hạt chanh tạo một nét đẹp sline hoàn hảo chinh phục mọi ánh nhìn. Tạo cảm giác hài hòa cho tổng thể khuôn mặt. Chính vì lẽ đó, mà hiện nay, phương pháp nâng mũi Sline đã và đang trở thành cơn sốt, thu hút rất nhiều người thực hiện.
e6d6ab54f46ddefbf6dd09641df3fc55
Tác dụng của phương pháp nâng mũi Sline
Đây là phương pháp hoàn toàn vượt trội so với các phương pháp cũ, cải thiện mọi vấn đề mà phương pháp nâng mũi https://thammydelta.com/thu-nho-dau-mui-tham-my-delta.html cũ không thể thực hiện được.
Chỉnh toàn bộ cấu trúc mũi, cải thiện đầu mũi thấp, được nâng cao hơn, cánh mũi to cũng được thu hẹp lại sao cho phù hợp với khuôn mặt.
Có thể dùng được sụn nhân tạo và sụn tự thân
Đầu mũi dài, lỗ mũi kín, hình hạt chanh
Dáng mũi hình line S cong nhẹ tự nhiên, thanh mảnh
Giải quyết được tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng, cố định sớm, dáng sline không bị xô lệch
Tính an toàn cao, không đau đớn nhiều, không để lại sẹo.
Đầu mũi thấp nên nâng mũi Sline bằng phương pháp nào?
Hiện nay, nâng mũi Sline có hai phương pháp phổ biến đó là:
+ Nâng mũi Sline kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân: Phương pháp này rất phù hợp với những người có đầu mũi thấp, sóng mũi tẹt, bởi kĩ thuật này thực hiện bằng cách sụn nhân tạo được đặt ở sống mũi để nâng cao sống mũi, còn sụn tự thân được coi là lớp bảo vệ phần đầu mũi, tránh hiện tượng bóng đỏ, lỗ sóng thủng da.
+ Nâng mũi Sline bằng sụn tự thân: Đây là phương pháp nên dành cho những ai thích vẻ đẹp tự nhiên, đã có sóng mũi cao và chỉ muốn chỉnh sửa đầu mũi. Phương pháp này thực hiện bằng cách lấy sụn ở vành tai hoặc sụn sườn… tỉ lệ tương thích cao, không gây phản ứng, quá trình đưa vào nhẹ nhàng, không đau đớn, không để sẹo.

Thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, luôn chú trọng, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu. Trang thiết bị tân tiến, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, thái độ chuyên nghiệp, tận tình đáng để bạn tin tưởng giao phó niềm tin.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Chia sẻ hữu ích quá. Các chị em bầu bì có thể mua gối bà bầu ở Hà Nội để sử dụng trong quá trình mang thai nhé các mẹ

Được tạo bởi Blogger.