Mài cùi răng để bọc răng sứ

Quá trình bọc răng sứ nhất thiết phải trải qua quá trình mài cùi răng. Chỉ có cách mài cùi răng nhỏ lại mới có thể tiến hành chụp răng sứ lên trên để tạo ra một chiếc răng hoàn chỉnh. Làm răng thẩm mỹ bằng cách mài cùi răng có đau hay không là ở khâu này quyết định.

Kỹ thuật mài cùi răng bọc sứ có đau không, nhức buốt ra sao, ở mức độ nào và kéo dài bao lâu? Nhưng điều này được quyết định chủ yếu vào trình độ tay nghề kỹ thuật của bác sỹ. Bởi vì bác sĩ là người sẽ trực tiếp thực hiện từ đầu cho đến cuối quá trình bọc răng sứ của bạn, và chắc chắn bác sĩ sẽ đảm nhận trực tiếp việc mài cùi răng ra sao.

Xem thêm
http://www.google.com.sa/url?q=http://chamsocrangtreem.vn/tram-rang-sau-cho-tre-em-co-dau-khong-bs-tra-loi/

Mài cùi răng sứ có ảnh hưởng gì không?


Mài cùi rắng sứ giúp bảo vệ chân răng tới mức tối đa

Đây là vấn đề lo lắng của rất nhiều người khi tiến hành bọc răng sứ, Bởi vì phải mài nhỏ răng thật đi là điều không ai mong muốn. Nhưng theo như các chuyên gia hàng đầu trong nha khoa khẳng định thì nó không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe cơ thể của bạn. Vì quá trình mài cùi răng bọc sứ chỉ mài đi lớp men bên ngoài để chụp mão răng sứ lên trên chứ không tác động sâu vào trong răng nên không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới răng. Ngược lại việc bọc răng sứ bên ngoài còn giúp bảo tồn răng thật một cách tốt nhất, tránh những tác động từ bên ngoài làm tổn thương răng thật.



Mài răng bọc sứ có đau không?


Mài cùi răng sứ không hề đau như bạn nghĩ

Để mài cùi răng, bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị mài cùi chuyên dụng để làm nhỏ cùi răng và tạo hình rãnh với các đường mài, điều chỉnh góc phù hợp nhất sao cho có thể lưu giữ được thân răng sứ bền chắc nhất. Quá trình này có thể sẽ làm cho bệnh nhân có cảm giác đau và tê buốt. Nhưng cảm giác này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian nhất định và sẽ sớm kết thúc tùy vào cơ địa của từng người.


Tại Nha khoa , mài cùi răng bọc sứ có đau không ???

Khi thực hiện bọc răng sứ tại trung tâm nha khoa Quốc tế, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ trong quá trình mài cùi răng. Chính vì thế, trong khi bác sĩ tiến hành mài cùi răng, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, không thấy đau nhức hay khó chịu. Sau khi mài xong cùi răng, bác sỹ sẽ kê thêm thuốc giảm đau cho bạn phòng trường hợp có thể sẽ bị đau trở lại. bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc mài cùi răng có đau hay không.

Ngoài việc mài cùi răng thì bạn sẽ không phải thực hiện thêm bất cứ thao tác nào khác có thể gây đau nhức cho bạn. Sau khi mài cùi răng cảm giác ê buốt cũng chỉ lặp lại đôi chút sau khi thuốc tê tan hết, việc ăn nhai có thể duy trì hoàn toàn bình thường.

Nha khoa đã áp dụng công nghệ hiện đại mài cùi răng sứ không đau

Sau khi mài răng thì bọc sứ sẽ giúp bảo vệ chân răng thật một cách tối đa. Mão sứ bên ngoài sẽ bảo vệ răng thật tránh những tác động có hại từ bên ngoài đến cấu trúc răng như vi khuẩn, kích thích nóng lạnh, axit…Đặc biệt, hiện nay Nha khoa đã áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình mài cùi răng, vì thế cảm giác đau nhức hầu như không có.


Đây là công nghệ sử dụng kỹ thuật mài cùi răng rất tinh vi. Với công nghệ này có thể tạo ra những đường mài sắc, chính xác, hạn chế ê buốt tới mức tối đa. Công nghệ đã được ứng dụng phổ biến tại các nha khoa uy tín trên thế giới, giúp mài răng đạt kết quả hoàn hảo, có độ lưu giữ răng sứ tốt, hoàn toàn không cộm cấn, khó chịu khi ăn nhai.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.