Có nên tẩy trắng răng hay không thưa bác sĩ?


Chào bs, em là Thủy Tiên 24t, trường hợp răng em hơi ngả vàng nên muốn tẩy trắng răng để khắc phục. Nhưng một số người nói với em rằng đừng nên tẩy trắng răng vì sau khi tẩy trắng, răng sẽ bị yếu và ê buốt. BS có thể giải đáp em là nên hay không nên tẩy trắng răng hay không. Em cám ơn bs rất nhiều.

địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nên hay không nên tẩy trắng răng?” của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hàm răng luôn có xu hướng xỉn màu dần theo thời gian do chúng ta ăn uống trong nhiều năm. Nếu thường xuyên ăn uống những thực phẩm gây đổi màu răng thì mức độ xỉn màu sẽ khá cao.

Khi đó, cách tốt nhất để cải thiện màu răng chính là áp dụng các biện pháp tẩy trắng răng. Thực phẩm không phải là cách cho hiệu quả triệt để. Chỉ dùng thuốc tẩy mới có thể tạo ra tác dụng tẩy trắng.Tham khảo một số phương pháp tẩy trắng răng tại nhà http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-tai-nha.html.

Nên hay không nên tẩy trắng răng?

Dùng thuốc tẩy trắng có thể mang lại hiệu quả nhưng cũng do tính chất tẩy nên bạn vẫn có nguy cơ gây ra những phản ứng ngoài mong muốn cho men răng và mô mềm trong miệng.

Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao có băn khoăn nên hay không nên tẩy trắng răng. Đây là băn khoăn dễ hiểu vì mặc dù dùng thuốc tẩy trắng mang lại hiệu quả nhưng không phải kỹ thuật áp dụng nào cũng cho hiệu quả triệt để và an toàn cho sức khỏe răng miệng.Tẩy trắng răng giá http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html bao nhiêu tiền tại Nha Khoa thì hợp lý.

Nếu không tẩy trắng bằng thuốc đúng cách, bạn có thể gặp phải một số tình huống sau đây:

– Men răng bị kích ứng ê buốt khó chịu trong và sau khi thực hiện.

– Men răng có thể bị mòn mặt bên ngoài do sử dụng ở nồng độ cao, kém an toàn.

– Nướu răng có thể bị bỏng rát, sưng đỏ do không thực hiện các biện pháp cách ly không đảm bảo hoặc không có.Nên tẩy trắng răng ở đâu http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-o-dau-tot-nhat-tphcm.html thì tốt nhất hiện nay.

Do đó, để tẩy trắng răng bằng thuốc an toàn thì các lựa chọn tẩy tại nhà thường thiếu kiểm soát và không đảm bảo, dễ gặp phải các nguy cơ.

Trường hợp của bạn cũng đã áp dụng một số cách tẩy tại nhà nhưng không hiệu quả. Cho nên tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp Trung tâm, để được ứng dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại. Đây là công nghệ sử dụng ứng dụng bước sóng siêu âm nha khoa. Nhờ thế, thuốc có thể đi sâu vào trong men răng, tới ngà răng và làm trắng sâu, triệt để nhất, chống bám tốt nên cho hiệu quả dài lâu.

Bạn Thủy Tiên thân mến, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi có thể thỏa được thắc mắc của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.