Chi phí niềng răng ảnh hưởng yếu tố nào?



Chi phí niềng răng và thời gian niềng răng phụ thuộc vào yếu tố nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những yếu tố ảnh hưởng đến 2 vấn đề này.


Niềng răng móm giá bao nhiêu tiền? Bảng giá "Ưu đãi" & "Tiết kiệm"

Chi phí phụ thuộc vào hình thức niềng răng

Có hai hình thức niềng răng cơ bản chính là niềng răng mắc cài và niềng răng Invisalign. Niềng răng mắc cài được sử dụng phổ biến hơn niềng răng trong suốt bởi mức chi phí tiết kiệm hơn và có thể điều chỉnh được rất nhiều các trường hợp răng mọc lệch lạc nghiêm trọng. Đặc biệt những trường hợp răng bị mọc ngược, sai lệch khớp cắn thì chỉ có niềng răng mắc cài cố định mới giải quyết được vấn đề.Chi phí niềng răng móm http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mom-gia-bao-nhieu.html  tham khảo tại đường dẫn.

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1 Trọn gói 3,000,000
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2 Trọn gói 6,000,000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ) Trọn gói 10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1 Trọn gói 5,000,000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2 Trọn gói 10,000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3 Trọn gói 15,000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường Trọn gói 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc Trọn gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trọn gói 35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường Trọn gói 45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Trọn gói 50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1 Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2 Trọn gói 100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3 Trọn gói 120.000.000
Mini vít hỗ trợ 1 răng 2.500.000
Lấy dấu răng 2 hàm 2.000.000
Đánh lún răng 1 răng 5.000.000
Nâng khớp cắn mức 1 2 hàm 20.000.000
Nâng khớp cắn mức 2 2 hàm 30.000.000

Niềng răng Invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt chính là cách dùng khay niềng để điều chỉnh lại thế răng đều khít trên cung hàm. Do bản chất sử dụng khay niềng trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, ngoài ra do khay niềng có thể tháo ra dễ dàng nên việc vệ sinh cũng như ăn nhai tốt hơn.Đối với trường hợp niềng răng 1 hàm http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-1-ham-gia-bao-nhieu.html thì chi phí sẽ ít hơn.

Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Niềng răng mất bao lâu và có phát sinh gì không là điều mà hầu hết những người niềng răng đều quan tâm. Sẽ rất phiền phức và thời gian hỗ trợ điều trị sẽ phải kéo dài hơn nếu như trước hay trong khi niềng răng bạn gặp các vấn đề về răng miệng. Trước khi niềng răng bác sỹ thường phải thăm khám rất kỹ lưỡng cho bạn, soi chụp tổng thể hàm mặt để vừa lên phác đồhỗ trợ điều trị vừa phát hiện những bệnh răng miệng đang “ủ” mà bạn không biết hoặc biết mà chưa hỗ trợ điều trị. Bệnh sâu răng, viêm tủy, nha chu… đều phải được hỗ trợ điều trị trước khi bắt đầu đeo niềng răng.

Đảm bảo vấn đề răng miệng trong quá trình niềng răng

 Ngoài ra, trong khá nhiều trường hợp, khi răng nhiều, quá to, răng mọc lệcch, răng vâu thì hầu hết đều phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển. Đây là chỉ định của bác sỹ khi cần, nhưng cũng sẽ “ngốn” thêm của bạn mất vài ngày nếu nhổ răng thuận lợi, không xuất huyết lâu.

Có nhổ răng hay không sẽ tùy vào chỉ định của bác sĩ

Đặc biệt, niềng răng mất bao lâu thì còn dựa vào tình trạng răng khấp khểnh ở cấp độ nào chi phối. Răng càng khấp khểnh nặng, chồi lên thụt xuống quá nhiều thì sự dịch chuyển của các răng càng khó khăn hơn, làm chậm “tiến độ” sắp xếp của răng vào vị trí mới.Hay niềng răng mặt trong http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mat-trong.html thì mang lại thẩm mỹ cao.

2. Thông thường thời gian niềng răng mất bao lâu?

Một ca niềng răng thông thường tính từ ngày bắt đầu đeo niềng đến khi tháo niềng hoàn toàn mất khoảng 20 – 24 tháng. Khoảng thời gian này chia ra thành các mốc bao gồm:

– Mốc 1: Sắp xếp đều các răng trên hàm mất khoảng 2- 6 tháng đầu

– Mốc 2: Điều chỉnh trục các răng mất khoảng từ 3 – 6 tháng

– Mốc 3: Điều chỉnh toàn bộ khớp cắn mất khoảng từ 6 – 9 tháng

– Mốc 4: Duy trì sự ổn định của các răng mất khoảng thêm 6 – 9 tháng

Bạn đừng nhầm tưởng rằng sau 6 tháng răng đã đều đặn thì có thể tháo niềng, vì đó chỉ là thời gian sắp xếp răng. Bác sỹ tại nha khoa tiết lộ rằng muốn định hình răng khi thực hiện niềng răng cần phải điều chỉnh trục răng, khớp cắn đúng vị trí và sau đó phải mất thêm thời gian đeo để duy trì, cho đến khi khuôn hàm và răng đã ổn định.

Với phương pháp niềng răng mắc cài, những công đoạn này sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật đảm bảo, cho hiệu quả tốt và lâu dài hơn. Điều này lý giải tại sao có những trường hợp răng khấp khểnh nhẹ có thể xử lý kỹ thuật đơn giản hơn, nhưng khách hàng vẫn muốn thực hiện phương pháp niềng răng mắc cài, bởi điều họ muốn là một hàm răng đều chắc, lâu dài.

Trên đây là chia sẻ về những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng và thời gian niềng răng mất bao lâu. Cám ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.