Cấy răng implant có nhược điểm gì?

Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là một trụ nhỏ làm bằng titanium được dùng để nâng đỡ cho mão răng, cầu răng hay hàm giả, được đặt trong xương hàm thông qua phẫu thuật, là một công cụ thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn răng sứ giống như một răng thật.
2. Cấu trúc răng Implant
Ngoài việc bạn hiểu cấy ghép răng implant là gì, bạn cũng nên biết thêm một chút về cấu trúc răng Implant gồm những bộ phần nào để rõ hơn về phương pháp mình định làm.
→ Tìm hiểu thêm: "Trồng răng khểnh ở đâu đẹp tại Sài Gòn?": http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-khenh-o-dau-dep-tai-sai-gon/
Cấu trúc răng Implant bao gồm 3 phần cơ bản: trụ răng – vít – thân răng sứ:
➤ Trụ Implant: là một vật liệu cấy ghép nha khoa hình trụ thuôn dần như một chiếc đinh ốc, thường được làm từ titanium hoặc hợp kim titanium. Implant này nằm trọn vẹn trong xương hàm tại vùng mất răng. Hướng, kích thước, đường kính, chiều cao… theo đúng như tính toán của bác sĩ trước khi cấy ghép.
Cấu trúc răng Implant bao gồm 3 phần cơ bản: trụ răng – vít – thân răng sứ
➤ Vít Abutment: là một chốt kim loại hình trụ có hai đầu. Abutment được bắt vít cố định vào Implant khi đã có sự tích hợp thành công giữa tế bào xương hàm của cơ thể và bề mặt ngoài của Implant Việc đặt vít abutment cũng là một thao tác quan trọng để liên kết giữa trụ và thân răng cấy ghép được vừa khít, không tạo lỗ hay khe hở trên thân răng.
➤ Thân răng giả: đối với trường hợp của bạn là mất 1 răng, thì thân răng giả có thể là một mãi răng tùy loại: mão kim loại, mão sứ hợp kim hay mão toàn sứ….

Lưu ý quan trọng khi làm răng Implant

3. Ưu điểm của cấy ghép răng implant là gì?
Trồng răng công nghệ Implant 4S khôi phục răng mất tối ưu
Từ khi ra đời, phương pháp cấy ghép răng implant luôn nhận được sự ưu ái lựa chọn của khách hàng bởi những ưu điểm sau:
Thay thế được răng đã mất hoàn hảo đến 99%, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai tự nhiên của răng.
→ Có thể bạn muốn biết: "Trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền?": http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-khenh-gia-bao-nhieu-tien/
Răng Implant cố định trong xương hàm, không bị rơi, không làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và giao tiếp, không làm bạn bị vướng cộm khi sử dụng.
Trụ Implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm, vị trí bị mất răng, vì thế sẽ không phải mài răng 2 bên, không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.
Ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho cơ môi và má không bị hóp vào, giữ được thẩm mỹ và nét trẻ trung cho khuôn mặt.
Duy trì hiệu quả lâu dài, bởi thực tế chứng minh, răng implant có thể tồn tại trên 20 năm, với những bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì có thể lên đến suốt đời.
Qua những ưu điểm vượt trội như trên, liệu bạn cũng đã thắc mắc liệu trồng răng implant bao nhiêu tiền? Hãy tham khảo ngay để có thể có lựa chọn đúng đắn nhất cho mình nhé!
Để được tư vấn trường hợp của bạn có nên cấy ghép Implant 4S không!
4. Trồng răng cấy ghép Implant 4S tại Nha Khoa Kim có gì nổi trội?
Để hiệu quả trồng răng được nâng cao, đảm bảo an toàn, bạn nên tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng cao. Nha khoa Kim là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Đây là trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam định hướng phát triển theo tiêu chuẩn Pháp, luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ về mọi mặt:
Bác sỹ có chuyên môn sâu, rộng, tay nghề thành thạo
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sạch sẽ, nhập khẩu từ châu Âu
Công nghệ Implant 4S tiên tiến, được chuyển giao độc quyền
Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, an toàn, không đau
Chính sách bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn không cần phải quá lo lắng về làm răng implant có đau không nữa, mà hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại nha khoa Kim. Nếu còn lo lắng gì, hãy liên hệ với nha khoa Kim để được giải đáp, thông qua hotline 19006899.
→ Bài viết xem nhiều nhiều:"Có mấy cách trồng răng cho người già?": http://cayrangimplant.com.vn/co-may-cach-trong-rang-cho-nguoi-gia/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.