Cải thiện răng ngả màu bằng bọc răng sứ

Thói quen ăn uống, hút thuốc lá hoặc ngay cả tuổi tác…cũng là nguyên nhân khiến cho răng chúng ta bị biến màu. Tình trạng răng bị biến màu sẽ khiến cho răng mất đi vẻ trắng sáng vốn có và mất hẳn đi vẻ đẹp thẩm mỹ. 

Khi răng bị nhiễm màu, bạn sẽ trở nên tự ti và sẽ tiết kiệm nụ cười, nụ cười sẽ không còn thường trực trên khuôn miệng bạn nữa. Không những thế, hàm răng ố vàng còn làm cho bạn mất điểm trước mắt người đối diện và ảnh hưởng cao có lẽ là công việc của bạn. Để cải thiện tình trạng này không còn là vấn đề nữa, cải thiện răng ngả màu bằng bọc răng sứ là một giải pháp hiệu quả.

Xem thêm
http://phauthuatchinhnha.vn/canh-bao-7-loai-thuc-pham-gay-sau-rang.html

Cải thiện răng ngả màu bằng bọc răng sứ

Trường hợp răng bị nhiễm màu hoặc màu răng quá sậm không thể áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, hoặc có tẩy trắng cũng không mang lại hiệu quả gì thì bọc răng sứ là một phương pháp hiệu quả cao. 



Công nghệ răng sứ là cách dùng một lớp men mới bằng vật liệu sứ có màu sắc tự nhiên, độ bóng cao, độ mịn tinh tế phủ lên những chiếc răng bẩm sinh bị sậm màu, hô, móm, sứt, sâu, chết tủy, các vết lỗ chỗ lồi, lõm, khiếm khuyết trên bề mặt răng… giúp bạn có được một hàm răng như ý. Điều này được các bác sĩ so sánh với việc bạn được thay một chiếc áo mới: sáng và đẹp. Đặc biệt bạn có thể tự chọn màu răng trắng nhiều theo ý thích, tuy nhiên nó cũng phụ thuộc vào màu da khuôn mặt.

Phương pháp bọc răng sứ được tiến hành theo chuẩn quốc tể thứ tự theo 5 bước chuẩn.

Trước khi tiến hành mài cùi răng để tạo củi nhằm cố định mão sứ bác sĩ sẽ tư vấn và điều trị tổng quát dứt điểm những bệnh lý răng miệng nếu có. Lấy dấu răng để thiết kế răng sứ, sau khi chuẩn bị tốt các bước thì bác sĩ tiến hành gây tê can thiệp vào cấu trúc răng để mài cùi răng. Khi cùi răng được mài theo tỉ lệ chuẩn thì được bác sĩ phục hình răng sứ giả tạm thời đợi cho răng sứ của bệnh nhân được sản xuất xong.

Cuối cùng, khi răng sứ được chế tạo xong bác sĩ sẽ hẹn lịch cho bệnh nhân để làm nốt các khâu còn lại là gắn mão sứ và chỉ định cũng như chống chỉ định trong quá trình sử dụng răng sứ của bệnh nhân. Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và bảo vệ để răng sứ tồn tại được lâu dài.


Thời gian bọc răng sứ phụ thuộc vào tình trang bệnh nhân và số lượng răng cần bọc sứ. Nên không thể ấn định thời gian được. Tại nha khoa bọc răng sứ được tiến hành dựa trên kỹ thuật hiện đại và được bác sĩ nha khoa kinh nghiệm và chuyên môn cao thực hiện. Đảm bảo sau khi điều trị, bọc răng sứ tình trạng nhiễm màu của răng bệnh nhân sẽ được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.