Tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào?


Tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào, độ hiệu quả có tốt hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.




Hàm răng trắng bóng, chắc khỏe không chỉ biểu hiện cho một sức khỏe tốt, mà trên hết điều này còn giúp bạn có thêm sự tự tin và nét cuốn hút riêng. Theo thời gian và thói quen ăn uống, sinh hoạt, răng mất dần sự trắng sáng và khỏe mạnh, ảnh hưởng nhiều đến nét thẩm mỹ răng miệng. Lúc này, bạn cần nhờ đến các phương pháp tẩy trắng răng để lấy lại màu răng trắng sáng cho mình.

Tẩy trắng răng là gì?

tẩy trắng răng công nghệ bleach bright

Tẩy trắng răng chính là quá trình làm màu răng của bạn trắng hơn nhiều tông so với màu răng hiện có bằng các hóa chất, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng Oxy hóa, cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng.

Trong nhiều phương pháp, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma thực sự mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho hàm răng, giúp răng trắng sáng lên vài tông màu mà vẫn duy trì men răng tự nhiên, bảo vệ thân răng vững chắc, an toàn và thân thiện với cơ thể của bạn, không gây kích ứng hay biến chứng.

XEM THÊM:
>>Tẩy trắng răng tại nhà: http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-tai-nha.html

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG ĐÈN PLASMA LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, giúp khắc phục được tình trạng hàm răng bị xỉn màu, ố vàng, xuống cấp do quá trình sử dụng lâu dài, mang lại cho người sở hữu hàm răng trắng đẹp như ý.

Công nghệ tiên tiến sử dụng bước sóng của đèn Plasma để chiếu sáng và hoạt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp trên bề mặt răng nhưng toàn bộ quá trình đều được diễn ra nhanh gọn và an toàn, không hề gây ảnh hưởng gì tới men răng cũng như các mô mềm, nướu, các tổ chức quanh răng. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không những không hề làm tổn thương gì tới chức năng ăn nhai của răng mà mặt khác nó còn giúp bệnh nhân khôi phục được màu răng trắng sáng như ý.

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma:

Bước 1:

+ Khám, kiểm tra răng trước khi tẩy trắng.

+ So màu răng.

+ Mang mắt kính để bảo vệ mắt.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Bước 2:

+ Súc miệng.

+ Thoa 1 lớp Vazerlin lên môi (tránh khô môi).

+ Dùng banh môi để cách ly toàn bộ niêm mạc và nước bọt.

+ Bôi một lớp Blockout cách ly nướu với thuốc, sau đó đặt thuốc tẩy trắng lên răng một lớp dày khoảng 4 đến 6mm.

Bước 3:

+ Dùng cọ bôi nhẹ nhàng thuốc đều khắp bề mặt răng.

+ Dùng đèn Plasma chiếu lên răng khoảng 5 phút.

+ Sau đó nghỉ 5 phút.

+ Lau sạch.

Bước 4:

+ Tiếp tục chiếu đèn đều khắp mặt răng trong 5 phút. Quy trình như vậy được lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi đạt được kết quả mong muốn.

+ Dưới sự kích hoạt ánh sáng Plasma thành phần Carbamide Peroxide trong thuốc Ion hóa khử làm cho mảng tối được lấy ra.

+ Cuối cùng tháo dụng cụ chặn và banh môi, gel tẩy trắng được lấy đi , rửa sạch thuốc, súc lại miệng.

+ Quy trình tẩy trắng kết thúc với hàm răng trắng sáng đem đến cho bạn nụ cười cười tự tin hơn.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Phương pháp làm trắng răng này diễn ra chỉ trong khoảng hơn 1 giờ và thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm. Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tồn tại được bao lâu cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có Axit hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng và cảm giác tự tin trước đám đông.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.