Lý do khiến bạn muốn lấy cao răng ngay lập tức

Cao răng vốn là chất lắng cặn cứng của muối vô cơ gồm canxi carbonat và phosphate phối hợp với vụn thức ăn, các chất khoáng trong môi trường miệng, vi khuẩn, xác các tế bào biểu mô tạo nên.


Cao răng nếu không được lấy thường xuyên không chỉ khiến cho hàm răng, nụ cười mất thẩm mỹ, mà còn là nguyên nhân chính gây là các bệnh lý răng miệng như: Hôi miệng, chảy máu chân răng, ê buốt khi ăn uống, nặng hơn có thể dẫn đến tình trạng viêm nha chu làm tiêu xương, răng lung lay thậm chí là rụng răng. chữa cười hở lợi ở đâu



Nhiều người thường lo ngại rằng việc lấy cao răng có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến răng miệng, khiến cho răng bị yếu đi. Tuy nhiên, với những công nghệ, kĩ thuật hiện đại như hiện nay, việc lấy cao răng sẽ vô cùng êm ái, nhẹ nhàng, bảo đảm không không có bất kì đau nhức hay khó chịu nào.
Các nha sĩ khuyên bạn nên lấy cao răng định kì theo chỉ dẫn (tùy vào tình trạng men răng của mỗi người) vì những tác dụng tuyệt vời như sau:

Lấy cao răng giúp bảo vệ chân răng móm có phải bệnh không

Vì cao răng thường tích tụ chủ yếu ở phần chân răng, nếu để lâu ngày sẽ là môi trường vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển, dẫn đến những tình trạng như viêm nướu, dẫn đến tụt nướu, tiêu xương ổ răng… Lấy cao răng sẽ giúp cho chân răng được loại bỏ mảng bám và bảo vệ chân răng khỏi những tác nhân gây bệnh.

Lấy cao răng giúp loại bỏ tình trạng hôi miệng

Rất nhiều người có cùng chung một thắc mắc rằng, tại sao mình vệ sinh răng miệng sáng, tối mà hơi thở vẫn không được thơm tho. Nguyên nhân là bởi, việc đánh răng hàng ngày đôi khi không thể loại bỏ được hết những mảng bám thức ăn, lâu dần sẽ hình thành cao răng. Cao răng không được loại bỏ sẽ khiến vi khuẩn phát triển, khoang miệng vẫn còn mảng bám của thức ăn cũ và dẫn đến mùi hôi khó chịu.

Sau khi lấy cao răng và kiểm tra khoang miệng, vi khuẩn sẽ được tiêu diệt, tình trạng hôi miệng vì vậy cũng được giảm thiểu khá nhiều, thậm chí là hết hẳn.

Lấy cao răng giúp mang lại nụ cười trắng sáng, tự tin

Lấy cao răng giúp loại bỏ những mảng bám, những vết ố vàng trên răng, giúp răng trở nên trắng, sáng hơn rất nhiều. vỡ xương gò má chữa được không

Sau khi lấy cao răng, nên hạn chế các mảng bám này quay lại bằng cách đánh răng thường xuyên, đúng cách với kem đánh răng chứa nhiều flour, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ tất cả thức ăn thừa, hạn chế café, thuốc lá, đồ ngọt và những thực phẩm dễ gây ra mảng bám…

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.