Chất lượng răng sứ titan có tốt không

Răng sứ titan có mức giá vừa phải nên nhiều người thường nghi ngờ chất lượng răng sứ titan có tốt không. Với thành phần khung sườn được làm bằng kim loại trong đó có Titanium. Đây là một vật liệu rất bền, chịu được lực lớn, được các cơ quan Y tế chứng nhận tương tích với cơ thể con người. 

Titanium dẫn nhiệt kém và ít co giãn nên khi bạn ăn thức ăn nóng hoặc lạnh sẽ không bị ê buốt răng. Do đó, răng sứ titan sử dụng tốt, đảm bảo được việc ăn uống thuận lợi và đảm bảo tính thẩm mỹ, người khác khó phân biệt được với răng thật. http://tuvanrangmieng.net/mat-rang-tu-trieu-chung-sung-loi/



Yếu tố quan trọng quyết định răng sứ titan có tốt không

Ngoài đặc điểm là thành phần cấu tạo bằng kim loại có độ bền cao và lớp sứ phủ tốt thì khâu kĩ thuật cũng quyết định đến độ bền răng sứ titan có tốt không. http://tuvanrangmieng.net/khop-can-chuan-co-phai-nieng-rang-khong/

Kĩ thuật thực hiện mài và gắn răng của bác sĩ rất quan trọng. Dù là răng sứ titan hay các loại khác, nếu bác sĩ mài mô răng quá nhỏ thì cùi răng sẽ yếu và dễ vỡ về sau. Đây chính là điều mà các bác sĩ tại Nha khoa KIM luôn chú ý để bảo tồn tốt răng thật của khách hàng, chỉ mài lượng mô răng vừa đủ.

Công nghệ làm răng sứ hiện đại và cho ra mẫu mão sứ với kích thước chuẩn với cùi răng nhằm tránh được việc có kẽ hỡ khiến thức ăn, vi khuẩn tích tụ bên trong gây hôi miệng, viêm nướu, hỏng răng. Để làm được điều này, bệnh viện chúng tôi đã đưa công nghệ CAD/CAM vào ứng dụng làm răng sứ. Thông qua phần mềm phân tích từ máy tính, các kĩ thuật viên sẽ chế tạo ra răng sứ trùng khớp, vừa vặn với cùi răng giúp bạn ăn nhai thoải mái.

Để đảm bảo yếu tố vệ sinh trong các khâu thực hiện, Nha khoa KIM rất chú trọng trong khâu khử trùng dụng cụ Y tế. Các dụng cụ được tiệt trùng bằng lò hấp nhiệt kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức. Nhờ đó, bệnh nhân sẽ không bị viêm nhiễm chéo. http://tuvanrangmieng.net/nen-bao-ton-hay-nho-rang-bi-sau-nang/

Với bất kỳ loại răng sứ nào, bạn cũng nên chăm sóc cẩn thận thì tuổi thọ của răng sẽ được kéo dài. Do đó, bạn cần phải chú ý:

Duy trì thói quen chải răng 2 lần/ ngày bằng bàn chải lông mềm. Dùng chỉ nha khoa vệ sinh răng sau mỗi bữa ăn. Hạn chế ăn các thực phẩm cứng, dai, giòn: đồ khô, lạc rang, mạch nha, mía ... Không dùng răng cắn đá lạnh, mở nắp chai.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.