Hiệu quả điều trị cao với răng sứ Titan

Về độ bền chắc và tính thẩm mỹ gần giống với răng toàn sứ không kim loại, Titan có thể phù hợp để phục hình ở nhiều vị trí, trong các trường hợp gặp các vấn đề khác nhau về răng.


Răng bị gãy vỡ,…

Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)

Răng xấu và bị mòn men

Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng.


4 LÝ DO? CHỌN RĂNG SỨ KIM LOẠI TITAN ĐỂ PHỤC HÌNH RĂNG?

Dẫu chỉ là răng sứ kim loại, nhưng Titan lại sở hữu nhiều đặc tính gần bằng với răng sứ không kim loại và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.
01 Tiết kiệm chi phí

Hiếm có dòng răng sứ kim loại nào mang được nhiều đặc tính của sứ không kim loại cho phục hình răng hiệu quả thẩm mỹ mà lại có chi phí thấp như răng sứ Titan. Đó cũng là lý do chính giúp Titan trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.


02 Tính chất kim loại “thân thiện” với cơ thể

Phần sườn răng sứ làm bằng hợp kim có chứa 4 – 6% titanium, và phủ bằng chụp sứ Ceramco3. Titanium đã được chứng minh là “thân thiện” và có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với xương. Đặc biệt, tính chất thuần y học của hợp kim titan và sứ không gây dị ứng, ung thư hay làm biến dạng các kết cấu tiếp xúc trong thời gian dài.

Chụp sứ Ceramco3 không bị oxy hóa trong môi trường dịch nước bọt và axit trong thực phẩm nên không bị biến đổi tính chất, không ảnh hưởng xấu đến các tổ chức quanh răng.

03 Thẩm mỹ tương đối

Lớp phủ sứ Ceramco3 có những “tố chất” tương đương với sứ không kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giống như răng thật. Hơn nữa, dưới tác động của các thành phần màu có trong thực phẩm, lớp sứ Ceramco3 vẫn không bị xỉn màu nên răng sứ Titan duy trì được vẻ trắng đẹp lâu dài gần bằng với các loại răng sứ không kim loại, tiêu biểu là E.Max và Cercon.



04 Chắc khỏe, ăn nhai tốt

Khung sườn hợp kim Titan cứng chắc giúp cho răng sứ Titan chịu được các tác động lực khá lớn, ngang với răng thật. Độ thuần của kim loại rất sạch nên loại bỏ được hoàn toàn những dị ứng có thể xảy ra với thức ăn nóng lạnh. Do đó, răng có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường và ổn định.

Nếu được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, răng sứ Titan có thể duy trì được trong nhiều năm.

SO SÁNH?

RĂNG SỨ TITAN VỚI SỨ KHÔNG KIM LOẠI E.MAX – CERCON?

ĐỘ THẨM MỸ Trắng đẹp

– Nhưng thấy bị đục khi chiếu quang hoặc soi đèn vào Răng có màu giống như răng thật, đẹp tự nhiên, trong, bóng và đều với các răng còn lại

– Màu trắng trong dù bị chiếu quang

ĐỘ BỀN Ngang với răng thật Ngang với răng thật

DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU Sau một thời gian phải phục hình lại do đen viền lợi Hàng chục năm mà không cần phải phục hình lại

ĐEN VIỀN LỢI Đa số bị đen sau khoảng gần 2 năm Không đen

CÓ KHE HỞ Nhiều trường hợp có khe hở do thiết kế thủ công bằng tay Không có khe hở, do thiết kế tự động hóa chính xác nên mô răng và mô sứ sát khít

KÍCH ỨNG MÔ MỀM Có thành phần hợp kim nên tỷ lệ bị kích ứng không loại trừ Tính chất thuần sứ cao nên rất “lành tính” với lợi, cạnh má và lưỡi

HÔI MIỆNG Nguy cơ bị dắt thức ăn cao hơn so với răng sứ không kim loại Không bị hôi miệng, do không bị dắt thức ăn

THỜI GIAN PHỤC HÌNH Số lần khám nhiều và thời gian chế tạo răng mất nhiều ngày hơn Giảm số lần khám và có răng ngay trong ngày

QUY TRÌNH TRỒNG RĂNG SỨ TITAN TẠI KIM?

Các bước trong quy trình trồng răng sứ Titan được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, tối ưu trong thao tác, áp dụng linh hoạt đèn chiếu Laser Cool Light và máy vô khuẩn Extra AS để đảm bảo tốt các tiêu chí an toàn về Y tế.
Thăm khám và tư vấn

Sau khi thực hiện thăm khám, nếu phát hiện thấy có dấu hiệu sâu răng hoặc viêm tủy, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị trước khi làm răng sứ.
Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng

Việc vệ sinh, sát khuẩn răng miệng được thực hiện đúng kỹ thuật đảm bảo lắp chụp răng được tiến hành thuận lợi. Tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống máy Extra AS vô cùng đảm bảo.

Gây tê và mài cùi răng

Sau khi gây tê, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên. Với răng cửa, bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo xong răng sứ tương thích. Trong suốt quá trình mài cùi, khách hàng sẽ được chiếu đèn Laser Cool Light để làm dịu mát răng.
Lấy dấu răng

Bác sỹ tiến hành lấy dấu răng để truyền về Labo chế tạo ra đúng mẫu răng sứ tương thích.
Lắp răng sứ

Khi chụp răng được gắn vào cùi răng, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại. Hoàn tất lắp chụp răng, bệnh nhân được hẹn lịch tái khám để kiểm tra lại.

Nếu còn bất kì thắc mắc, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.