Giảm thiểu rủi ro bong tuột mắc cài bằng cách nào?

Để giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng có thể gặp phải do ăn nhai gây ra trong khi niềng răng và không phải quá băn khoăn việc nên ăn gì khi niềng răng, bạn có thể lựa chọn những loại mắc cài niềng răng hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng.

Giảm thiểu rủi ro bong tuột mắc cài bằng cách nào?

nieng-rang-khong-mac-cai
Đây là một trong những loại mắc cài được Liên đoàn nha khoa thế giới khuyên dùng với nhiều điểm ưu việt:

+ Mắc cài thiết kế tối ưu với 80 lỗ sàng mặt đế tạo sự lưu trữ tối ưu. Nhờ thế, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác.

+ Khí cụ hình bình hành làm gia tăng hiệu quả định vị trên răng cùng với cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định không tổn hại xương hàm.

+ Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân.


Kết hợp để mắc cài UGSL phát huy được toàn bộ ưu điểm là khi ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp răng di chuyển đúng lộ trình đã dự định, tạo hiệu quả tối ưu mà hầu hết khách hàng đều không cần kiêng khem quá nhiều đồ ăn.

XEM THÊM:

Quy Trình Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn


Để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ niềng răng mới nhất 2017 và thực hiện theo đúng quy trình chuẩn quốc tế với các bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Thăm khám, chụp phim bằng máy Panorex và Cephalometric

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát răng miệng của khách hàng. Tiếp theo, khách hàng được đưa chụp phim bằng hệ thống máy x quang kỹ thuật số tiên tiến Panorex & Cephalometric để bác sĩ có thể biết chính xác tình trạng răng hàm hiện tại, nguyên nhân và mức độ hô, vẩu, lệch lạc… của răng cần khắc phục.
chup-phim-truoc-khi-nieng
Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng miệng và điều kiện tài chính cho khách hàng. Hiện nay, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang áp dụng các kỹ thuật niềng răng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn như: Mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, invisalign, clear align, khí cụ chỉnh nha trẻ em…

Bước 2: Bác sĩ lập kế hoạch điều trị trên phần mềm Vceph 3D

Trên phần mềm Vceph 3D, dựa vào kết quả từ máy chụp phim X quang Panorex, Cephalometric và quá trình thăm khám, loại mắc cài được chọn từ trước…. Bác sĩ lập một phác đồ niềng răng chi tiết và chính xác nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả của việc niềng răng như thế nào trên hình ảnh không gian 3 chiều. Theo đó, khách hàng cũng biết được từng giai đoạn hàm răng của mình sẽ như thế nào, sau bao lâu có thể tháo mắc cài hoặc khay niềng được.
lap-ke-hoach-nieng-rang

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng

Khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của bệnh viện, đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị.
ky-hop-dong-nieng-rang
Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm

Sau khi ký hợp đồng niềng răng, bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D giúp mô phỏng chính xác tình trạng răng hàm của khách hàng. Thông số mẫu hàm sẽ được gởi sang Labo chế tạo mắc cài hoặc khay niềng theo đúng với kế hoạch ban đầu.
tao-khay-nieng-rang
Bước 5: Tiến hành đeo mắc cài

Trước hết, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng cẩn thận để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, các bệnh lý răng miệng không đáng có trong quá trình niềng răng. Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, các bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng theo đúng kỹ thuật, đảm bảo răng dịch chuyển tốt mà không ảnh hưởng đến răng, nướu của khách hàng.
bac-si-nieng-rang

Sau khi hoàn tất việc niềng răng, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để khách hàng thật sự có được kết quả niềng răng tốt nhất. Đồng thời hẹn lịch thăm khám cho khách hàng. Trong mỗi lần tái khám mắc cài, dây cung, neo chặn sẽ được điều chỉnh phù hợp.

truoc-sau-nieng-rang-0

Bên cạnh dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn  còn thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa và phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt như: cấy ghép implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, cạo vôi răng, trám răng… Là địa chỉ lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho hàm răng và nụ cười.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.