Trám răng bị mẻ mất thời gian bao lâu ?

Trám răng là một phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất để khắc phục những tình trạng như răng sâu, răng thưa, răng vỡ mẻ… Vậy trám răng mất thời gian bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào ? Cùng tìm hiểu nhé!

http://tramrangsau.vn/tram-rang-mat-thoi-gian-bao-lau/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-ham-tren/
1/ Trám răng mất thời gian bao lâu?

Trám răng tuy là một kĩ thuật tương đối đơn giản trong nha khoa, tuy nhiên, nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và thận trong trong từng bước của nha sĩ. Trám răng mất thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc vào những trường hợp cụ thể như sau:

+ Trường hợp răng thưa hoặc mẻ

Sau khi thăm khám và vệ sinh răng miệng, hàn trám sẽ được thực hiện nhanh chóng. Hàn trám trong những trường hợp này chỉ mất khoảng 15 – 20 phút tại Nha khoa. Sau đó, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ hẹn thăm khám lại nếu cần.

Trám răng mất thời gian bao lâu?

+ Trường hợp răng sâu nhẹ

Bác sĩ sẽ tiến hành nạo bỏ vết sâu răng và những mô răng sâu trước khi thực hiện trám. Chính vì thế, việc hàn trám răng sâu sẽ mất khoảng từ 30 – 40 phút.

+ Trường hợp răng sâu ảnh hưởng đến tủy

Trường hợp này bệnh sâu răng đã phát triển khá nặng và việc trám răng mất thời gian bao lâu cũng là vấn đề cần quan tâm.

Bác sĩ sẽ cần phải điều trị triệt để viêm tủy răng trước khi tiến hành trám răng. Và việc này có thể kéo dài trong từ 2 -4 lần hẹn tùy vào mức độ bệnh của từng người.

2/ Công nghệ trám Laser Tech tại Nha khoa KIM

Việc hàn trám sẽ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết với công nghệ hàn trám Laser Tech tại Nha khoa KIM. Việc trám răng mất thời gian bao lâu cũng như hiệu quả sau khi hàn trám sẽ không còn là lo lắng của bạn khi thực hiện tại đây.

Công nghệ được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn, loại bỏ hoàn toàn những sai khác mà kĩ thuật trám răng thông thường dễ mắc phải.

Chất liệu trám răng được sử dụng có thành phần khoáng hóa được chứng minh là gần giống với ngà răng sinh lý. Chính vì vậy, khi được hóa cứng, chất trám sẽ có sức bền cao gần như ngà răng thật và hoàn toàn không bị cong, vênh trong một thời gian dài.

Nếu bạn muốn trao đổi trực tiếp với bác sĩ về việc trám răng mất thời gian bao lâu đối với tình trạng răng miệng cụ thể của mình, bạn có thể liên hệ đến Nha khoa KIM theo số hotline 19006899 các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.