Răng hô mức độ nhẹ chữa hết sau 1 lần duy nhất

Răng hô nhẹ là răng không mọc đúng thế răng, phương răng không theo chiều thẳng đứng nhưng chỉ ở mức độ nhẹ,  nếu quan sát không kỹ thì sẽ không nhận ra.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp răng hơi hô nhưng bệnh nhân không hề hay biết do chúng không quá lộ, để xác định răng có bị hô hay không, bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám trực tiếp và có xác định chính xác nhất.

Nguyên nhân răng hô nhẹ có thể là do xương hàm hoặc do răng mọc không đúng thế trên cung răng, đôi khi lại có thể do cả răng và xương hàm. http://phauthuathamhomom.com/chinh-rang-ho-khong-can-nieng-rang/

Răng hô nhẹ nếu không quá lộ rõ, không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt và việc ăn nhai vẫn đảm bảo thì không nhất thiết phải chữa.

Trường hợp bạn muốn có một khuôn mặt hoàn hảo, cân đối cùng với khớp cắn chuẩn thì chỉnh răng hô nhẹ là điều nên làm.

Răng hô nhẹ có nhiều cách chữa, các cách chữa tại nhà như dùng răng nắn răng, đẩy lưỡi…đều không mang lại hiệu quả cao. Chỉ khi đến gặp bác sĩ, răng hơi hô mới có thể khắc phục, bạn sẽ được tư vấn cách nào là phù hợp và hiệu quả nhất đối với tình trạng của mình. Một số cách phổ biến trong các phòng nha như:

– Mài răng hô nhẹ: Đây là cách nhanh chóng nhất trong tất cả các cách chữa răng hô nhẹ. Bác sĩ sẽ mài một chút răng để cho răng bớt hô mà không cần áp dụng các biện pháp khác. Bên cạnh đó, việc mài răng ít nhiều ảnh hưởng đến cấu trúc của răng (gây ê buốt, đau nhức) nên chỉ được mài với diện tích nhỏ, nếu diện tích quá lớn thì nên áp dụng phương pháp khác.

– Bọc răng sứ thẩm mỹ:
Răng sứ sau khi bọc cho hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai giống như răng thật, chỉ thua răng thật ở chức năng sinh lý, đem lại hiệu quả chữa hô nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 lần hẹn với bác sĩ, mỗi lần 1-2 giờ. Mặc dù biện pháp này hiệu quả nhưng lại cần mài răng để làm trụ, tương tự như cách mài răng ở trên, nếu thực hiện không đúng sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

– Niềng răng: Sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài hoặc các khay niềng để nắn chỉnh răng hô về vị trí đã tính toán sẵn sao cho hai hàm răng có tỉ lệ cân đối nhất. http://phauthuathamhomom.com/rang-ho-phai-lam-sao/

Trong tất cả các cách trên đây, niềng răng chính là cách mang lại hiệu quả triệt để nhất. Nhiều người vẫn thắc mắc, răng hơi hô có nên niềng không bởi họ vẫn thường nghĩ rằng điều đó là không cần thiết. Tuy nhiên, các bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân niềng răng hô nhẹ nếu như muốn giải quyết dứt điểm tình trạng này. Với những ưu điểm nổi trội dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao bác sĩ lại khuyên vậy:

– Hiệu quả cao triệt để: sau khi niềng răng, tình trạng hô sẽ được giải quyết dứt điểm, triệt để nhất, khuôn mặt của bạn sẽ có tỉ lệ cân đối, hài hòa, khớp cắn trở nên chuẩn hơn và việc ăn uống cũng trở nên dễ dàng.

Răng hô nhẹ - giải pháp khắc phục triệt để chỉ sau 1 lần điều trị 3Răng hơi hô có nên niềng không?
Răng hô mức độ nhẹ chữa hết sau 1 lần duy nhất
Răng hô mức độ nhẹ chữa hết sau 1 lần duy nhất

– Duy trì vĩnh viện đến trọn đời: sau khi niềng răng, bạn không cần can thiệt thêm một kỹ thuật nha khoa nào do hô sẽ không tái phát.

– Bảo tồn răng thật: niềng răng chỉ là tác động làm dịch chuyển răng về vị trí đã tính toán trước, trường hợp răng hô nhẹ cũng không cần nhổ răng, mài cùi hay có bất cứ tác động gì làm ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh.

– Thời gian tương đối nhanh: do răng hô không nặng, không phức tạp nên thời gian niềng răng sẽ rút ngắn được một chút, không cần thời gian đợi nhổ răng, lành thương, việc sắp xếp lại răng cũng đơn giản hơn nhiều. http://phauthuathamhomom.com/co-nen-phau-thuat-ham-ho-khong/

Răng hô nhẹ cần trải qua sự thăm khám của bác sĩ để xác định tình hình và cách chữa phù hợp nhất. Tại Nha khoa KIM – bệnh viện nha khoa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi có thể chữa được tất cả các trường hợp hô nhẹ bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Hệ thống các trang thiết bị hiện đại phục vụ chỉnh răng hô nhẹ đầy đủ và là các thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo vô trùng, không để xảy ra biến chứng.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về nha khoa tổng quát, phục hình răng sẽ giúp bạn điều trị tốt nhất dù là mài răng hay bọc răng sứ. Đặc biệt với niềng răng hơi hô, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài sẽ trực tiếp điều trị cho bạn, đảm bảo mang đến một khớp cắn chuẩn nhất và một khuôn mặt cân đối, hài hòa để bạn không còn băn khoăn răng hơi hô có nên niềng không nữa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.