Niềng răng không mắc cài vì sao giá lại đắt như vậy?

Chào bác sĩ KIM, em đang tìm hiểu về niềng răng và đang có ý định sử dụng niềng răng không mắc cài. Em có 1 thắc mắc là vì sao niềng răng không mắc cài giá lại cao hơn nhiều loại niềng răng khác như vậy ạ? Mong được bác sĩ giải đáp. EM cảm ơn! (Huỳnh Thảo Nhi – Đà Nẵng).

Trả lời :
Chào bạn Thảo Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tại sao giá niềng răng không mắc cài lại cao?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng không mắc cài là cách gọi dành cho kỹ thuật niềng răng bằng khay niềng trong suốt eCligner hoặc Invisalign. Đây là cách thay thế khí cụ mắc cài bằng khay niềng trong suốt nên có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn cho bệnh nhân ngay cả khi đang trong quá trình chỉnh nha. Đồng thời khí cụ dễ dàng tháo lắp giúp bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần kiêng kỵ quá nhiều thứ, cùng với việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.
Đó là lợi ích lớn nhất và cũng là lý do khiến cho bệnh nhân chuyển từ niềng răng mắc cài sang niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, sự thay đổi này sẽ kéo theo một vấn đề mà bản thân bệnh nhân cũng rất quan tâm đó là chi phí bởi vì giá niềng răng không mắc cài khá cao.
Giá niềng răng không mắc cài cao hơn hẳn phương pháp niềng răng khác vì sao?
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-mat-trong-chi-phi-bao-nhieu/

1. Vì sao giá niềng răng không mắc cài lại cao?

Giá niềng răng không mắc cài phụ thuộc vào chi phí thiết kế khay niềng và quá trình điều trị phức tạp. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao giá của niềng răng không mắc cài lại cao:
Toàn bộ quá trình lấy dấu hàm được bác sĩ thực hiện qua phần mềm chứ không phải bằng cách lấy dấu hàm thạch cao thô sơ.
Khay niềng răng không mắc cài eCligner không chỉ có 1 khay mà phải dùng đến cả một bộ rất nhiều khay, khoảng 20 – 40 khay hoặc nhiều hơn như thế cho toàn bộ quá trình chỉnh nha. Những khay này được đánh số thứ tự tương ứng với từng giai đoạn tăng lực kéo khi niềng răng. Giá niềng răng không mắc cài bao gồm toàn bộ chi phí của các khay niềng răng cộng lại.
Khay niềng răng được thiết kế theo phác đồ điều trị của bác sỹ lên cho từng bệnh nhân cụ thể. Khay niềng không được chế tạo trực tiếp tại nha khoa mà bác sĩ điều trị cần gửi thông số kỹ thuật sang nhà máy chế tạo khay niềng răng riêng để đảm bảo khay được chế tạo một cách chính xác, chất liệu an toàn đạt tiêu chuẩn. Nếu có bất kỳ sai sót nào, khay niềng răng lại được gửi trực tiếp sang để các kỹ sư thiết kế chỉnh sửa
Tùy vào từng nha khoa mà mức giá niềng răng không mắc cài dịch vụ có chênh lệch hơn nhiều giá khay niềng hay không. Vì niềng răng eCligner cần phải có bác sỹ giỏi và quá trình điều trị rất phức tạp.
Có thể bạn quan tâm : http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-ho/

2. Giá niềng răng không mắc cài là bao nhiêu tại Nha khoa KIM?

Tại Nha khoa KIM, giá niềng răng không mắc cài chỉ giữ ở mức hợp lý nhất, đảm bảo tương xứng với hiệu quả điều trị đảm bảo và tối ưu nhất cho bệnh nhân. KIM sử dụng khay niềng răng eCligner hiện đại, được order chế tác từ nhà máy sản xuất khay niềng răng tại Pháp, cùng với các bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại chắc chắn sẽ mang lại một ca niềng răng an toàn, hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm để được bác sỹ tư vấn thêm về phương pháp chỉnh nha này cũng nha là giá niềng răng không mắc cài cụ thể cho trường hợp của bạn hoặc liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 19006899, bác sỹ sẽ tận tình giải đáp các thắc mắc cho bạn một cách cụ thể nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.