Nâng mũi bọc cân là gì?

Nâng mũi bọc cân là phuong pháp sử dụng sụn thái dương để nâng mũi. Phương pháp này phù hợp với các trường hợp da đầu mũi mỏng, dễ bị lộ sống mũi hay các trường hợp mũi bị bóng đỏ thì nâng mũi bọc cân chính là giải pháp lựa chọn tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về phương pháp nâng mũi bọc cân bạn đang quan tâm.


Nâng mũi bọc cân là gì?

Các phương pháp nâng mũi hiện nay không còn là khái niệm quá xa vời với chị em phụ nữ và nâng mũi bọc cân cũng không phải là một ngoại lệ. Để hiểu một cách đơn giản nhất, bạn có thể hiểu nâng mũi bọc cân chính là một hình thức của phương pháp nâng mũi bọc sụn. Thông thường, phương pháp này lấy sụn nâng mũi từ vành tai nên gọi là cân.
>>Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/cat-canh-mui-gia-bao-nhieu-tien.html
Đối với phương pháp nâng mũi hoàn hảo này, bác sĩ sẽ lấy phần sụn ở vành tai. Vị trí lấy sụn khuất, vết rạch nhỏ nên bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không để lại sẹo sau phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý, kỹ thuật nâng mũi bằng sụn bọc cân tương đối phức tạp, cho nên các bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải là người có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với đó, nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp và an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi. Bởi tại trung tâm không uy tín, bạn sẽ có thể gặp phải trường hợp khó lường như lấy sụn vành tai ảnh hưởng đến tai, dáng mũi không cao, không thẳng như ý và thậm chí để lại sẹo.

Nâng mũi bọc cân là gì?
Nâng mũi bọc cân là gì?

Địa chỉ nào nâng mũi bọc cân uy tín tại Hà Nội?
Những lo lắng của bạn về phương pháp nâng mũi bọc cân có thể gây ra hiện tượng hoại tử ở tai, hay biến dạng tai, để lại sẹo hoặc thẩm mỹ không có được kết quả như mong muốn,… sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội – Thẩm mỹ viện KIM.
>> Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/chi-phi-thu-gon-canh-mui-bao-nhieu-tien.html
Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện KIM được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho các phương pháp nâng mũi. Không dừng lại ở đó, Thẩm mỹ viện KIM còn liên tục nhận chuyển giao, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới và tiên tiến nhất của thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
Hơn nữa, đội ngũ các bác sĩ của KIM tâm huyết, tận tình, giỏi chuyên môn sẽ khéo léo lấy sụn vành tai chuẩn xác nên đảm bảo thực hiện nhanh chóng, không lo biến chứng và bạn sẽ trở lại công việc bình thường ngay lập tức.

Sự lựa chọn dịch vụ nâng mũi bọc cân tại Thẩm mỹ viện KIM chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Đến với KIM còn có các phương pháp khác như: Sửa mũi Hàn Quốc nam, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn… bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình, cụ thể, cung cấp dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi hiện đại với chi phí hợp lý nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.