Chi phí răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền hiện nay?

Nếu lỡ không may răng bạn bị sứt mẻ, gãy, răng ố vàng, xịn màu hay thậm chí là mất răng sẽ khiến tính thẩm mỹ trên khuôn miệng mất đi. Bạn không dám cười nói thoải mái, cảm thấy mặc cảm khi giao tiếp và ảnh hưởng đến tâm lý. Vì vậy tìm cách khắc phục nhanh chóng tình trạng này là biện pháp hữu ích hiện giờ.


Răng sứ thẩm mỹ là một loại răng giả có màu sắc và hình dáng giống với những chiếc răng thật trên cung hàm, loại răng này được dùng trong việc khắc phục những khiếm khuyết mà răng mắc phải.



Răng sứ thẩm mỹ cấu tạo gồm có 2 phần, phần khung sườn bên trong và phần bề mặt. Đối với phần khung sườn được làm từ chất liệu kim loại, sứ hoặc hợp kim, còn lớp phần bề mặt bên ngoài được bao phủ bởi một lớp sứ. Chính vì cấu tạo đặc biệt nên những chiếc răng thẩm mỹ này mang màu sắc cũng như chức năng giống như những chiếc răng thật. Người bệnh có thể thoải mái ăn nhai, tự tin cười nói mà không lo ngại bất cứ điều gì sau khi điều trị phục hình răng bằng răng sứ thẩm mỹ.

Răng sứ thẩm mỹ đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với chức năng và tính thẩm ngày càng được lòng khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất. Trong các loại hình phục hình răng bằng răng sứ thẩm mỹ thì phương pháp trồng răng sứ và bọc răng sứ được ứng dụng phong phú hơn cả.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp giải quyết tình trạng răng thưa thớt, mọc lệch, răng xịn màu hay bị gãy, sứt mẻ…hiệu quả và cũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bọc răng sứ tác động vào răng, bác sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng từ trụ răng thật và lắp một thân răng sứ lên trên nhằm bảo vệ răng thật và mang lại nét đẹp tự nhiên như thật.

Mỗi một dòng răng sứ có giá thành khác nhau, vì vậy tùy thuộc vào điều kiện để chọn lựa răng sứ phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Hàn Quốc.
Răng sứ cố định Đơn vị Giá
Răng sứ bằng kim loại Ni-Cr răng 1.200.000
Răng sứ Titan răng 1.800.000
Răng sứ kim loại Cr-Co răng 2.500.000
Mão toàn sứ Ziconia –CAD/CAM răng 5.000.000
Mão toàn sứ Cercon ST răng 6.000.000
Mão toàn sứ Cercon HT, IPS E.Max răng 7.000.000
Inlay/Onlay Ziconia răng 4.000.000
Inlay/Onlay Ni-Cr răng 1.000.000
Inlay/Onlay Cr-Co răng 2.000.000
Inlay/Onlay Au-Pd răng 5.000.000
Inlay/Onlay Composite răng 1.500.000
Mão kim loại Full Titan/Ni-Cr răng 1.000.000
Mão kim loại Cr-Co răng 3.000.000
Răng sứ Lava 3M răng 7.000.000


Nếu bạn có nhu cầu phục hình răng bằng phương pháp răng sứ thẩm mỹ có thể đến tại nha khoa  để được hỗ trợ. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.