Mũi tẹt có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Thưa bác sĩ , mũi em rất thấp nên em đang có ý định đi nâng mũi. Nghe mọi người giới thiệu về phương pháp nâng mũi bằng chỉ rất hiệu quả, thế nhưng em vẫn còn lo lắng quá, không biết có nên nâng mũi bằng chỉ không ạ. Em xin cảm ơn. (Hà Trang – Hà Nội)

Trả lời:

Hà Trang thân mến!

1. Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi bằng chỉ dựa theo cơ chế của phương pháp nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng chỉ khâu thẩm mỹ để nâng cao sống mũi, theo đó bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để nâng cơ vùng mũi từ đó sống mũi được đẩy cao lên, dáng mũi cũng trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.
>> Xem thểm: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-l-line-la-gi.html

Nâng mũi bằng chỉ được hiểu như thế nào?
Nâng mũi bằng chỉ dựa theo cơ chế nâng cơ mặt, xóa nhăn
Mũi tẹt có nên nâng mũi bằng chỉ không?
Mũi tẹt có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ là không phẫu thuật, hạn chế cắt rạch, không để lại sẹo, ít gây tổn thương hay xâm lấn. Tuy nhiên, mũi cao hay thẳng chủ yếu do phần xương và sụn sống mũi vì vậy nếu chỉ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ kéo căng phần cơ và mô mềm thì hiệu quả nâng mũi không cao. Do đó phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những người có dáng mũi không quá thấp, còn với dáng mũi có nhiều khuyết điểm như mũi gồ, lệch, mũi quặp… thì không thể áp dụng được.

Có nên nâng mũi bằng chỉ không là quan tâm của nhiều người
Nâng mũi bằng chỉ không duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài

Đặc biệt nâng mũi bằng chỉ sẽ không duy trì kết quả lâu dài, thông thường sau 6 – 7 tháng thì chỉ sẽ tự tiêu hết và sống mũi sẽ bị thấp trở lại như thường, do đó bạn sẽ phải mất công đi làm lại để có dáng mũi cao, điều này là vô cùng bất tiện. Cho tôi khuyên bạn Hà Trang không nên nâng mũi bằng chỉ nếu muốn sở hữu một dáng mũi cao đẹp lâu dài và tiết kiệm chi phí.

2. Mũi tẹt nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

Để cải thiện dáng mũi tẹt và sở hữu dáng mũi tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nâng mũi Sline 3D. Đây cũng là công nghệ nâng mũi chủ lực tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, đã được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc nên rất được chú trọng.
>> Xem thêm: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-bang-serum.html
Nâng mũi Sline 3D là sự tích hợp của phương pháp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi từ sống mũi đến đầu mũi và cánh mũi. Phương pháp này sử dụng sụn sinh học định hình kết hợp với sụn tự thân để nâng mũi, do vậy mũi sau nâng sẽ đẹp mềm mại tự nhiên và tránh được những biến chứng sau nâng.

Mô hình giải đáp có nên nâng mũi bằng chỉ không?
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM nâng mũi Sline 3D có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT 3D sẽ cho phép xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao, do vậy mà khách hàng có thể nhìn thấy trước dáng mũi sau chỉnh sửa để thảo luận với bác sĩ về dáng mũi mong muốn sở hữu.

Tính đến nay tại KIM  đã tiếp nhận hàng nghìn khách hàng có nhu cầu nâng mũi bằng công nghệ Sline 3D và hầu hết đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được. Do vậy mà bạn Hà Trang có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nâng mũi tại đây.

Nếu mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp như ý và duy trì kết quả lâu dài thì bạn Hà Trang không nên nâng mũi bằng chỉ và nên đến trực tiếp địa chỉ của KIM để được bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám dáng mũi và tư vấn cho bạn phương pháp nâng mũi phù hợp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.