Ưu điểm của công nghệ đính đá vào răng E LAS

Thưa bác sĩ. Em có nghe nói về công nghệ đính đá vào răng E LAS. Mong bác sĩ giải thích cho em đó là công nghệ gì và có những ưu điểm như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Minh Nhung – Nghệ An).

Trả lời :
Chào bạn Minh Nhung!
Cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ băn khoăn với trung tâm nha khoa chúng tôi, về thắc mắc ưu điểm công nghệ đính đá vào răng E.Las là gì so với kĩ thuật đính đá cũ, nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau:
Khi nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, thì dịch vụ đính đá, đính kim cương vào răng ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Kĩ thuật gan da len rang theo đó cũng thay đổi từng ngày, đáp ứng được những tiêu chí của một ca đính đá hoàn hảo.

Công nghệ đính đá ngày càng phát triển, đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất
Công nghệ đính đá vào răng E.Las ra đời với những ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các kỹ thuật thông thường trước đây. Có thể kể đến 3 ưu điểm vượt trội của công nghệ E.Las khiến nó “vượt mặt” tất cả những kĩ thuật cũ và trở thành công nghệ đính đá đỉnh cao như hiện nay:
Không đục lỗ trên răng thật
Các kỹ thuật đính răng kim cương cũ sẽ khoan 1 lỗ nhỏ trên bề mặt răng để gắn kim cương hay đá nha khoa lên. Khi bạn chán và muốn tháo kim cương, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy mà kỹ thuật đính răng kim cương E.Las được ưa chuộng hơn hẳn vì không cần đục lỗ trên răng thật.
Máy đính đá thế hệ mới hoàn toàn không cần đục lỗ trên bề mặt răng
Kỹ thuật răng đính kim cương hoàn toàn không phải tạo xoang, mài ngà nên không tổn hại đến men và ngà răng. Một ưu điểm công nghệ đính đá vào răng E.Las được các chuyên gia nha khoa đánh giá là nổi bật nhất của kỹ thuật này.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-da-vao-rang-khong/
Bám chắc, không bong bật
E.Las là thế hệ kỹ thuật laser thẩm mỹ hiện đại, với khả năng ưu việt nhất có thể ứng dụng trên thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể.
Nguồn gốc keo đính đá an toàn từ nhựa thông Nam Mỹ
Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chân bám trong bất cứ môi trường nào.

Thẩm mỹ răng hoàn hảo
Thực hiện quy trình đính đá vào răng theo công nghệ E.Las luôn được các bác sĩ thực hiện quy trình theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế.  Trước tiên, kim cương hay đá nha khoa sẽ được xử lý bằng máy mài tinh vi để có độ dày chỉ từ 0,5-1mm. Sau khi đã được mài nhẵn đế và mỏng đi rồi, kim cương tiếp tục được mang đi tráng đế bạc.
Quy trình đính đá vào răng an toàn tại Nha khoa KIM
Việc tráng đế bạc chuẩn xác phải đảm bảo không lộ đế và dính viền. Khi đã chuẩn bị kim cương hay đá kỹ lưỡng, các kỹ thuật viên sẽ đưa lại cho nha sỹ để thao tác trên răng khách hàng.
Kim cương hoặc đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Quy trình này nhằm nâng cao độ bám dính cũng như mặt thẩm mỹ cho răng gắn đá không bị cộm đồng thời đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên.

Đặc biệt, nếu được thực hiện đính đá vào răng tại nha khoa KIM, thì những ưu điểm công nghệ đính đá vào răng E.las sẽ được phát huy tối đa nhất. Tại đây, quy trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm làm răng thẩm mỹ, và hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tối tân nhất, đảm bảo đính đá vào răng đẹp tự nhiên nhất cho mọi khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.