Niềng răng cho trẻ nhỏ tốt nhất

Những vấn đề về răng miệng như: lệch lạc khớp, cắn ngược răng sau và răng trước, cung răng hẹp, răng mọc lệch lạc chen chúc, răng cửa nhô ra quá mức,.. cần được điều chỉnh sớm để không gây ảnh hưởng cho trẻ sau này.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha cho trẻ em http://chamsocrangtreem.vn/thoi-diem-nieng-rang-cho-tre/ để can thiệp và điều trị tất cả các vấn đề về răng – hàm – mặt. Niềng răng là một phương pháp nắn chỉnh răng được sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung…mặt trong hoặc mặt ngoài của hàm răng. Niềng răng trẻ em thuận theo đà tăng trưởng tự nhiên kết hợp với sự thay đổi của các thói quen của trẻ mà không cần nhổ răng.

Nhiều trẻ em có vấn đề về răng miệng cần phải chỉnh hình hình răng ở độ tuổi còn nhỏ nên các bậc cha mẹ nên đưa con mình đi khám sớm trước độ tuổi 12-14 (thời điểm niềng răng cho trẻ http://chamsocrangtreem.vn/thoi-diem-nieng-rang-cho-tre/ )để được điều trị tốt. Các nha sĩ chuyên sâu chỉnh nha có thể thực hiện những điều trị can thiệp sớm ví dụ như: cho trẻ em đeo các khí cụ giúp phát triển xương hàm, nên các răng trưởng thành sẽ có đủ khoảng trống để mọc lên, giảm thiểu tình trạng điều trị chỉnh nha sau này.

Điều trị chỉnh nha cho trẻ em sớm có hiệu quả trong những tình huống cụ thể. Điều trị niềng răng cho trẻ em cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa niềng răng, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, do có nhiều yếu tố tăng trưởng kết hợp nên việc niềng răng phải thuận theo đà tăng trưởng của trẻ. 

Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình răng là những người đã có nhiều năm học và nghiên cứu về sự tăng trưởng tự nhiên của trẻ sẽ cho quý khách hàng những lời khuyên phù hợp. Ngoài ra, điều trị tủy răng cho trẻ http://chamsocrangtreem.vn/dieu-tri-tuy-rang-cho-tre/

Niềng răng cho trẻ đúng thời điểm phát huy công dụng tối đa, hàm răng trẻ sẽ được xếp lại dễ dàng và ít đau nhất. Thời gian niềng được rút ngắn tối đa so với các giai đoạn khác. Kết quả ít bị biến dạng theo thời gian hơn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.