Đính kim cương lên răng có đau không?

Kim cương muốn đính được lên răng cần phải qua quá trình xử lý bề mặt đế. Quy trình này cần đảm bảo cho viên kim cương đạt đến kích cỡ như mong muốn, thường sẽ có độ dày rất nhỏ, đế kim cương được mài bằng và tráng bạc theo đúng kỹ thuật sao cho khi tạo liên kết với răng có thể bám dính được tốt nhất.


Với quá trình xử lý này, kim cương sẽ bám chặt trên răng, không cộm và không gây vướng víu khi ăn nhai. Đặc biệt, khi đính kim cương với kỹ thuật E.Las, tất cả các tiêu chí bền chắc, thẩm mỹ, kim cương có ánh sáng đẹp mà hoàn toàn không phải tạo xoang, đục lỗ trên răng. Đây là bước tiến vượt bậc của kỹ thuật E.Las được phát triển và ứng dụng tại Nha khoa dưới bàn tay tài hoa và nhiều kinh nghiệm của bác sỹ chuyên sâu thẩm mỹ răng, kim cương sẽ được gắn đảm bảo bền – đẹp cho khách hàng thời gian dài.



Do không phải đục lỗ trên răng nên khi gắn đá, bạn sẽ không thấy đau đớn như vẫn nghĩ nhé. Đó là tinh trạng thường gặp trước đây, khi kỹ thuật gắn đá còn nhiều hạn chế và chưa được cải tiến. Để có thể gắn được đá thật trên rang, ít nhiều phải tạo xoang trên mặt răng. Do đó mà người gắn kim cương có thể thấy đau. Nhưng nay, kỹ thuật gắn kim cương E.Las ra đời đã khắc phục hoàn toàn được hạn chế này. Kim cương vẫn được gắn lên răng mà hoàn toàn không phải tạo xoang, đục lỗ và xâm lấn răng.

Đính kim cương lên răng có đau không còn phụ thuộc kỹ thuật của nha sỹ

Thao tác duy nhất có thể làm bạn thấy hơi ê răng chút ít đó là quá trình sửa soạn bề mặt răng trước khi gắn đá lên răng. Để viên kim cương đạt giá trị đẹp nhất, bề mặt răng được gắn đá cũng cần có được vẻ thẩm mỹ nhất định, bóng và trắng. Quá trình sửa soạn này có thể làm bạn hơi ê nhẹ, nhưng sẽ qua nhanh. Nếu bạn sợ ê buốt, khi thực hiện, bác sỹ sẽ chỉ định hỗ trợ thêm cho bạn bằng đèn chiếu làm mát và giảm ê Laser Cool Light. 

Dưới tác động của Laser Cool, cảm giác ê răng sẽ biến mất nhanh chóng nên bạn có thể yên tâm là quá trình đính kim cương lên răng thực hiện tại Nha khoa sẽ rất dễ chịu và thoải mái. Bạn không nên quá lo lắng nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.