Hỏng chân răng hàm số 7


Thắc mắc cần giải đáp: "Chào bác sĩ, tôi có vấn đề muốn nhờ bác sĩ giải đáp đó là trường hợp hỏng chân răng hàm số 7 có nên nhổ đi không". Rất mong nhận được câu trả lời từ bác sĩ.



Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hỏng chân răng hàm số 7 có nên nhổ đi không?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng hàm số 7 là chiếc răng cối lớn, quan trọng giống như răng hàm số 6. Đây cũng là một trong những chiếc ăn nhai chính của cung hàm. VỊ trí răng mọc ngay sát trung tâm của “bộ nhá” nên  cần được chăm sóc kỹ và cần có đầy đủ để đảm bảo lực nhai tốt. Thiếu đi răng hàm số 7 cũng có nghĩa lực nhai của hàm răng yếu đi khá nhiều. Có lẽ, vì lý do này mà nha sỹ khi thăm khám cho bạn chỉ định không nhất thiết phải nhổ.

Hỏng chân răng hàm số 7 có nên nhổ đi không? Nho rang dau khong?

nho rang dau khong
nho rang dau khong


Tuy nhiên, về cơ bản, những chiếc răng dù ở vị trí nào đã bị hỏng chân thì sớm muộn cũng sẽ không tồn tại được lâu. Răng không những không thực hiện được nhiệm vụ ăn nhai tốt mà còn có nhiều nguy cơ làm nảy sinh những bệnh lý khác nhau cho răng và cho các răng kế cận. Do đó, việc duy trì răng hàm số 7 đã hỏng chân hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe răng miệng nói chung.

Việc nhổ răng hàm số 7 đã hỏng chân để trồng lại răng khác thay thế là giải pháp tốt cho bạn rồi nhé! Chiếc răng mới sẽ thay cho răng thật thực hiện chức năng ăn nhai và bù đắp lại răng mất để đảm bảo cho tính thẩm mỹ của toàn hàm răng được duy trì.

Chỉ cần lưu ý đến cách nhổ răng áp dụng cần đảm bảo an toàn và không biến chứng để sau đó bạn có thể trải qua phục hình răng mà không lo lắng điều gì.

Tìm hiểu thêm: http://nhorangkhon.net/cach-nho-rang-sua-cho-be-tai-nha/

Vì thế, tốt hơn bạn nên ứng dụng công nghệ nhổ răng an toàn không đau, không biến chứng Piezotome tân tiến, Đây là thế hệ công nghệ nhổ răng siêu âm đặc biệt với cơ thế tác răng rất nhẹ nhàng. Những dây chằng nha chu và tổ chức quanh răng sẽ được tách và làm đứt gãy bằng mũi cắt siêu âm. Răng sẽ bị lỏng lẻo và dễ dàng được loại bỏ mà không phải cắt rạch hay xâm lấn rộng.

Với công nghệ này, do sự thương tổn khi nhổ răng nhỏ, lại liền thương nhanh nên bạn có thể trải qua phục hình răng ngay lập tức mà không có ảnh hưởng gì. Khi phục hình, cách tốt hơn là cấy ghép Implant để răng giả có đầy đủ cả chân răng và thân răng, giúp ăn nhai tốt hơn và ngăn ngừa được sự tiêu xương ổ răng do mất chân răng.

Giải pháp tốt khi cấy ghép đó là ứng dụng công nghệ Implant 4S tân tiến với khả năng tích hợp với xương hàm nhanh chóng, trụ đi vào xương ở độ sau chính xác, đảm bảo không bị đào thải sau cấy ghép.

Xem thêm: Răng sâu vỡ khắc phục cách gì hiệu quả

Chào bạn, với những chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc "hỏng chân răng hàm số 7 có nên nhổ không".

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.