Chi phí Hút mỡ đùi không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Một đôi chân thon dài, mượt mà từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Thấu hiểu được điều này, Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã áp dụng thành công công nghệ hút mỡ đùi không cần phẫu thuật hiệu quả đến 95% chỉ trong 1 lần thực hiện. Sau đây là chi phí hút mỡ đùi không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền để chị em có thể tham khảo.


Nguyên nhân khiến chân to?

Đôi chân đẹp thon thả là niềm tự hào của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không ít người gặp phải tình trạng đùi có quá nhiều mỡ thừa ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mỹ khiến bạn cảm thấy không đủ tự tin khi diện những bộ váy ngắn, quần short ra đường hay làm bạn có cảm giác mình thấp hơn so với chiều cao thực.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do bạn ít vận động thể thao, ngồi nhiều, chế độ ăn uống không hợp lý hoặc do sự hoạt động quá mạnh của tuyến yên. So với mỡ bụng, mỡ nọng cằm…thì mỡ thừa ở đùi là 1 trong những vùng khó loại bỏ. Việc tập luyện thể thao phần nào giúp bạn cải thiện được lượng mỡ thừa ở vùng đùi, tuy nhiên, để có hiệu quả như ý muốn đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức.

Xem thêm: hút mỡ đùi ở đâu thì tốt?

Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu được tìm hiểu tại Bệnh viện KIM

Phần đùi, bắp chân thon gọn sẽ giúp hình thể của bạn toát lên vẻ đẹp cân đối và thật dịu dàng. Thật khó chịu khi phần đùi to quá khổ ục ịch và chảy nhão, nó dường như khiến bạn không dám diện những chiếc váy ngắn hay những chiếc quần short năng động vào những ngày hè. Hút mỡ đùi chính vì thế được rất nhiều chị em quan tâm và tìm đến thực hiện tại Bệnh viện KIM. Hiện nay, chi phí dịch vụ hút mỡ đùi có mức giá như sau, bạn có thể tham khảo bảng giá để biết được chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền và chuẩn bị cho ca điều trị của mình.

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu

Đến với bệnh viện Kim bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và kết quả sẽ như bạn mong đợi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.