Cách nào giúp hết hô nhanh chóng?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phương pháp nào để khắc phục tình trạng răng thưa cho mình thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.



1. Các kiểu răng hô

Muốn chỉnh làm sao để răng hết hô cần phân tích rõ kiểu hô và nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hô răng là gì. Răng bị hô có nhiều loại và hô theo các kiểu khác nhau. Có thể bị hô toàn hàm, tức là cả hàm răng đều bị hô và mọc lệch ra khỏi khung hàm gây hô vâu. Tình trạng này có thể xảy ra ở răng trên cả hai hàm. Cũng có người bị hô ngay cả khi các răng mọc rất đều đặn, không bị lệch khỏi cung hàm. Đó là người bị hô do xương hàm phát triển quá mức và phát triển không cân đối giữa hai hàm cũng như với cấu tạo xương hàm mặt tổng thể.

Ngoài ra, có trường hợp hô không phải do xương hàm hay do răng cả hàm mà chỉ do vài răng phía
trước mọc lệch theo các mức độ khác nhau. Răng mọc kênh nhau cũng có thê gây hô vâu, lợi nhiều và dài cũng có thể tạo ra tình trạng hô giả mất thẩm mỹ cho nụ cười.

2. Làm sao để răng hết hô trong thời gian ngắn?

Với mỗi kiểu hô sẽ có phương pháp làm sao để răng hết hô tương ứng mới khắc phục tình trạng liên quan đến răng, xương hàm và khớp cắn này.

Nếu răng hô do xương hàm phát triển quá mức hoặc không cân đối nhau thì chỉ có cách khắc phục hiệu quả là phẫu thuật hàm mặt để chỉnh lại tương quan giữa hai cung hàm sao cho hài hòa và có vị trí đúng.

Nếu răng hô do răng thì buộc phải niềng răng để đẩy răng hô vào, bằng với các răng toàn hàm hoặc để hài hòa với khuôn hàm cũng như khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu răng chỉ hô với số lượng ít, ở vài răng hàm trên hoặc hàm dưới thì có thể không cần thiết phải niềng răng.Niềng răng có đau hay không xem tại http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-co-dau-khong.html.

Bọc răng sứ cũng có thể chỉnh sửa được hàm răng hô ở vài răng để điều chỉnh lại thế răng sao cho bằng và không bị hô.

Trong ba cách làm sao để răng hết hô kể trên, phẫu thuật chỉnh hàm có thể chỉnh hình được nhanh tình trạng răng hô vì chỉ cần sau một ca phẫu thuật khảong vài giờ đồng hồ là có thể thấy sự thay đổi của khẩu hình và khuôn răng. Bọc răng sứ cũng là cách làm răng bớt hô hiệu quả thấy ngay trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần mất khoảng hai ngày với khoảng 2 lần tái khám là đã có thể hoàn tất bọc lại những chiếc răng hô để chỉnh sửa thẩm mỹ. Biện pháp niềng răng là cách không chỉ làm răng bớt hô mà còn có thể khắc phục tình trạng hô. Tuy nhiên, niềng răng mất khá nhiều thời gian, khoảng 2 năm mới thu được hiệu quả thực tế là hàm răng đều đặn.

Làm sao để răng hết hô nhanh chóng?

3. Có thể làm sao để răng hết hô bằng mẹo được không?
Răng hô có nguyên nhân từ sự phát triển của xương hàm và do quá trình mọc răng lâu dài. Cả hai thành phần này đều phát triển cứng chắc và gần như không thể dùng bất cứ mẹo nào để xử lý được. Chúng ta chỉ có thể tác động bằng các biện pháp bên ngoài để ngăn ngừa từ trước. Các biện pháp này phải thực hiện khi bạn còn nhỏ mới có hiệu quả. Khi răng đã phát triển ổn định ở tuổi trưởng thành thì không thể tác động chỉnh sửa bằng mẹo được. Ngay cả các biện pháp làm răng hết hô cũng đều cần phải thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín, do bác sỹ giỏi thực hiện mới đem lại hiệu quả tốt.

Bọc răng sứ công nghệ CT 5 chiều với khả năng quét dấu hàm chính xác chỉ trong thời gian cực ngắn, quá trình mài răng chuẩn xác bằng thiết bị tự động và hiện đại cho phép tái tạo lại những chiếc răng hô với thể và phương chuẩn hơn, vừa hết hô vừa trắng đẹp hơn.

Niềng răng 3m UGSL hiện đại với hệ thống mắc cài linh động cho phép tạo lực kéo răng bền bỉ, ổn định đưa răng về vị trí thấm mỹ nhanh chóng, đúng với dự liệu và tiết kiệm tối đa thời gian.

Bạn đọc quan tâm

>>Niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-2-rang-cua-gia-het-bao-nhieu.html
>>Niềng răng mất bao lâu: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mat-bao-lau.html

Với phương pháp niềng răng sẽ hoàn toàn giúp bạn tìm lại nụ cười đều đẹp, tự tin hơn trước mắt người đối diện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.