Top 3 cách làm cằm nhọn hiệu quả và và đạt thẩm mỹ

Chiếc cằm nhọn hiện nay đang trở thành xu thế làm đẹp mới của các chị em, nhưng có khá nhiều chị em không biết làm thế nào để có chiếc cằm nhọn như ý. Sau đây là 3 cách làm cằm nhọn hiệu quả mà các bạn giá không nên bỏ qua.

Cách làm cằm nhọn tự nhiên bằng massage mặt thường xuyên

Một vài những động tác massage nhẹ nhàng, được thực hiện liên tục trong thời gian dài là cách làm cằm nhọn tự nhiên đẹp tự nhiên như mong muốn. Phương pháp này tuy có mất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện như “cơm bữa” hàng ngày mới mong mang lại hiệu quả như ý.

Tham khảo thêm: hai cằm là gì đẹp hay xấu

Hơn thế nữa, bạn phải chú ý thực hiện các thao tác massage thật chuẩn xác:

– Massage vùng mắt: Dùng ngón tay cái và tay trỏ kẹp lông mày nhẹ nhàng như hình vẽ, sau đó miết nhẹ, di chuyển lui – tới trong khoảng 15 – 20 phút. Những động tác này sẽ giúp mắt bớt quầng thâm, da căng hơn.

– Massage khuôn mặt: Bạn đặt 2 ngón tay trỏ theo chiều hướng nằm ngang lên 2 gò má và miết thật nhẹ nhàng, sau đó di chuyển theo hướng từ trái – phải trong 10 lần/ bên.

Tiếp đến, hãy dùng mu bàn tay ấn nhẹ vào xương gò má về hơi hất lên trên. Sau đó dùng các ngón tay đặt vào 2 bên má, di chuyển lên – xuống liên tục trong 15 – 10 phút.

– Massage cằm: Xòe bàn tay và khép các ngón tay, sau đó đặt lòng bàn tay áp sát và má, mu bàn tay vừa chạm cằm, massage theo hướng lên trên, xoáy ra ngoài. Những động tác này được thực hiện liên tục là cách làm cằm nhọn tại nhà đẹp lâu dài.

Cách làm cằm nhọn tại nhà nhờ make-up

Make-up là một dạng “phù phép hô biến”, làm mất những nhược điểm về cung xương hàm, cằm, giúp cằm nhọn, thon, đẹp hơn nhằm đánh lừa mắt người nhìn trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách thực hiện: Bạn tìm hõm xương gò má và tạo khối màu tối hơn những vị trí khác. Tương tự, bạn có thể sử dụng phấn tối màu để tán đề tại vị trí xương quai hàm. Đánh màu tối tại vị trí hai cánh mũi để tạo độ cao cho sóng mũi. Đồng thời tạo khối phấn tối màu tại vùng cằm, trên đỉnh trán (sát chân tóc)

Tất nhiên, bạn có thể áp dụng cách làm cho cằm nhọn với make-up lúc nào muốn nhưng phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn, không có tác dụng lâu dài.

Gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc

Ngày nay, những giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt đã được nhìn nhận như một giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho những ai muốn chỉnh sửa những nhược điểm của gương mặt, trong đó phải kể đến phương pháp Phẫu thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo để tạo cằm nhọn vĩnh viễn, cho kết quả đẹp như tự nhiên bẩm sinh vốn có vậy.

Trước khi thực hiện gọt cằm, bạn sẽ được chụp hình ảnh cằm bằng máy Citi Scanner hiện đại, sau đó bác sĩ sẽ mô phỏng hình ảnh đó trên phần mềm 3D. Dựa trên những hình ảnh đó, bạn có thể xem được những thay đổi của cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.


Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tiến hành tạo hình chiếc cằm theo những đo đạc, tính toán chi tiết, đảm bảo dáng cằm mới sau khi thực hiện sẽ đẹp hoàn hảo như ý, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của công nghệ gọt cằm 3D mà ít phương pháp thẩm mỹ nào có được.

Quy trình gọt cằm được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang miệng, không để lộ dấu tích thẩm mỹ.

Mặc dù, so với những cách làm cằm nhọn bằng những phương pháp massage, make-up giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, phương pháp này mới chính là giải pháp hoàn hảo được các chuyên gia đánh giá cao, khắc phục triệt để nhược điểm cằm thô, vuông, ngắn, tạo cằm V-line hoàn hảo hơn. Kết quả gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc được duy trì trọn đời.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.