Phẫu thuật hàm hô là gì

Hàm hô là trường hợp gặp ở khá nhiều người hô hàm thường có 2 nguyên nhân chính là hô do hàm hoặc ho do răng. Phải xác định đúng nguyên nhân gây ra hô mới điều trị dứt điểm được việc hô hàm. tuy nhiên nhiều người nghĩ rằng hô thì chỉ cần niềng răng là hết hô tuy nhiên thực tế vừa mất thời gian mà lại tốn chi phí kết quả không cải thiện được.

Hô là một yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ gây ra làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu ở 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Ở mỗi nhóm đều phải có một phương pháp điều trị riêng thì mới đem lại hiệu quả.

Xem thêm: Giá phẫu thuật hàm hô

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô sở dĩ được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng là nhờ vào các ưu điểm như sau:

Thực hiện nhanh chóng: Thay vì phải đợi chờ kết quả của niềng răng trong thời gian dài thì thực hiện phẫu thuật hàm hô sẽ cho bạn thấy kết quả chỉ sau 2h đồng hồ thực hiện. Việc chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng không quá khó khăn nên bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống như bình thường.



Đảm bảo an toàn cao: Nhắc đến phẫu thuật bạn sẽ lo lắng về nguy hiểm, hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với phẫu thuật hàm hô bạn không phải lo lắng vấn đề này. Bởi nhờ vào sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo thực hiện chính xác, hiệu quả, an toàn.

Diện mạo mới xinh đẹp, rạng rỡ hơn: Sau khi thực hiện phẫu thuật xong bạn sẽ cải thiện triệt để được tình trạng hô, giúp trả lại nụ cười tươi xinh rạng rỡ. Từ đó sẽ tự tin với ngoại hình của mình hơn.
Vì sao nên lựa chọn Bệnh viện KIM để phẫu thuật hàm hô


Như đã nói ở phần trên, không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp thực hiện được ca phẫu thuật hàm hô một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Để làm được điều đó thì địa chỉ thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này. Hiện nay, tại Việt Nam địa chỉ có thể đáp ứng các yêu cầu đó là Bệnh viện thẩm mỹ KIM nằm tại trung tâm Quận 1, Tp.HCM.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Được đào tạo đúng chuyên môn tại các trường trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm để thực hiện ca phẫu thuật diễn ra chính xác, an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng.

Trên đây là những thắc mắc về dịch vụ hô hàm và ưu khuyết điểm của dịch vụ này mang lại, nếu bạn còn có gì thắc mắc thêm vui lòng đến trực tiếp tại trung tâm để các bác sĩ tư vấn hoặc gọi qua hotline 19006899 để nắm thêm thông tin chi tiết nhé!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.