►ĐỔI ĐỜI◄ Trị hô hiệu quả mang lại vẻ đẹp mới

Niềng răng, phẫu thuật và kết hợp cả hai phương pháp là ba cách trị răng hô hiệu quả 100% đang được các bác sĩ nha khoa tin dùng. Các cách cụ thể như sau:

Xem thêm:

Cách 1: Niềng răng
Đây là cách chữa răng hô do răng gây ra nhờ sử dụng khí cụ nha khoa, có thể là khay niềng trong suốt hoặc các mắc cài, các khí cụ này được gắn lên răng, tạo ra lực kéo chỉnh phù hợp giúp răng dịch chuyển, sắp xếp lại vị trí của các răng trên cung hàm làm răng hết hô và đẹp hơn.

Cách này được giới chuyên gia đánh giá cao do không gây xâm lấn mô răng thật, có thể bảo tồn tối đa răng thật, không ảnh hưởng tới sức khỏe người niềng răng và có thể trị hô vĩnh viễn. Tuy vậy, bệnh nhân cần phải kiên trì điều trị trong khoảng thời gian khá dài, thường từ 15-18 tháng (hoặc lâu hơn đôi chút) để có kết quả như ý.

Cách 2: Phẫu thuật chỉnh hàm
Giải pháp này áp dụng cho các bệnh nhân bị hô do xương hàm gây nên, không phải do răng bằng cách can thiệp trực tiếp và cấu trúc xương hàm, có thể cân chỉnh hoặc cắt bỏ một phần xương hàm sao cho đạt đúng tỉ lệ chuẩn, nhờ đó làm răng hết hô.


Ưu điểm của phương pháp điều trị răng hô này là nhanh chóng, hiệu quả cao, bệnh nhân có thể hết hô triệt để chỉ sau vài giờ phẫu thuật. Tuy nhiên, yêu cầu cao về mặt kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ thực hiện là mặt hạn chế lớn của kỹ thuật này.

Cách 3: Kết hợp niềng răng và phẫu thuật
Được đánh giá là giải pháp duy nhất giúp bệnh nhân hết hô 100% mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho cả răng và gương mặt với các trường hợp hô do cả răng và xương hàm kết hợp. Thông thường bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng trước khi phẫu thuật chỉnh hàm để điều trị hô cho bệnh nhân.

Nếu áp dụng cách này, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một diện mạo mới hài hòa hơn, không còn tình trạng răng hô nhưng thời gian điều trị khá lâu và chi phí thực hiện tương đối cao do yêu cầu cao về mặt kỹ thuật.

Sau khi thăm khám, nếu nguyên nhân gây hô là do răng thì niềng răng là giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Với các bệnh nhân hô do xương hàm thì cách phẫu thuật chỉnh hàm sẽ được chỉ định áp dụng. Riêng với các trường hợp hô do cả xương hàm và răng gây nên thì biện pháp duy nhất để điều trị hô hiệu quả 100% là kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật hàm mặt.

Như vậy, chỉ khi được thăm khám cụ thể, kỹ lưỡng bằng máy móc tối tân, xác định chính xác nguyên nhân gây hô, kiểm tra tổng quát sức khỏe bệnh nhân, bác sĩ mới có thể tư vấn cho bạn cách điều trị hiệu quả, phù hợp nhất.

Chỉ có cơ sở nha khoa uy tín mới là nơi có thể giúp bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp phòng ngừa lây nhiễm chéo và có đầy đủ các công nghệ, máy móc hiện đại để tìm ra nguyên nhân gây hô, từ đó đưa ra hướng điều trị hiệu quả, phù hợp, tránh tiền mất tật mang cho bạn. Mặt khác, các biện pháp trị răng hô có ưu nhược điểm riêng nên cách tốt nhất để phát huy hết các ưu điểm, hạn chế các nhược điểm của các biện pháp này, bạn cần tìm cơ sở nha khoa uy tín, có đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc thiết bị và phải có bác sĩ giỏi, chuyên sâu về kỹ thuật để chữa trị cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.