Mặt nhọn hợp với kiểu tóc nào

Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thật không mấy dễ dàng. Đối với những cô nàng mặt dài, cằm nhọn thì càng khó hơn. Vậy mặt nhọn nên để kiểu tóc nào là phù hợp nhất cùng xem qua bài viết dưới đây để tham khảo cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Những kiểu tóc cho mặt dài và gầy của nữ

Các nàng chắc hẳn luôn thắc mắc mặt dài hợp với kiểu tóc nào? Giữa rất nhiều kiểu tóc thì việc chọn lựa sao cho phù hợp với bản thân thực sự lạ một vấn để khá nan giải.

Kiểu tóc cho mặt dài và gầy với mái lệch dài xõa 1 bên

Trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy thì để tóc mái cổ điển là cách hiệu quả và hay được sử dụng nhất vì dễ tạo và kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi người. Nếu là người bận rộn và không có quá nhiều thời gian chăm chút cho mái tóc của mình thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: cằm vuông nên để kiểu tóc nào


Tóc dài xoăn sóng nước rẽ ngồi – kiểu tóc hợp với mặt dài

Kiểu tóc xoăn sóng nước rẽ ngôi rất phù hợp với những người có khuôn mặt gầy và dài, những lọn tóc xoăn thả nhẹ hai bên vai sẽ giúp bạn che giấu đôi gò má xương xương vốn là nhược điểm dễ thấy của khuôn mặt gày. Kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy này giúp khuôn mặt như được mở rộng ra và trông đầy đặn hơn.

Tóc mái bằng dễ thương phù hợp với mặt tròn

Tóc mái cho mặt tròn như thế nào phù hợp là điều mà chị em khá quan tâm, với cằm dài, bạn nên để kiểu tóc không quá dài mà không qua ngắn. Phần mái nên để mái bằng che bớt một phần trán tạo cảm giác mặt baby và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc cho khuôn mặt gầy vớ tóc xoăn lọn quý phái

Nếu bạn không muốn cắt ngắn mái tóc của mình mà vẫn muốn chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy, bạn cũng có thể để tóc ngang lưng với nhiều lọn tóc được làm xoăn. Với khuôn mặt gầy và dài, cằm nhọn tốt nhất bạn nên chia nhỏ phần tóc của mình, để sang 2 bên. Cách để tóc phồng ở 2 bên giúp mặt bạn đỡ gầy hơn và rất hợp với cằm dài đấy.

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài với tóc duỗi cụp phồng

Tóc duỗi cụp phồng là kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy khá phù hợp với các bạn nữ thích sự đơn giản mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào thì đây mà kiểu tóc lý tưởng. Với người có gương mặt gầy dài thì kiểu tóc duỗ cụp phồng kết hợp với mái chéo hoặc mái thưa sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cá tính. Nếu không muốn tạo những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì style tóc duỗi cụp là lựa chọn hớp lý cho những bạn gái còn phân vân khuôn mặt dài hợp với kiểu tóc nào.  


Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy với mái tóc xoăn xù lọn nhỏ

Kiểu tóc cho khuôn mặt gầy với mái tóc xoăn xù lọn nhỏ có độ dài chuẩn tới chấm vai kéo dài qua cằm. Nên để tóc hợp với mặt dài dài vừa tới cằm nếu không sẽ là một thảm họa

Hy vọng những kiểu tóc cho mặt dài gầy cằm nhọn tuyệt đẹp trên đây sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm về khuôn mặt của mình hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm nguồn : http://doncamvlinehanquoc.net/co-nang-co-khuon-mat-nhon-nen-de-kieu-toc-nao-phu-hop-nhat.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.