Chăm sóc sau khi gọt cằm thế nào là đảm bảo

Chăm sóc sau phẫu thuật là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng sau phẫu thuật. Tùy vào dịch vụ mà cách chăm sau sau khi phẫu thuật có thể khác nhau và có mỗi cách riêng của nó vậy chăm sóc sau khi thực hiện gọt cằm như thế nào để đảm bảo nhất.

Do đó trước khi thực hiện bất cứ phẫu thuật nào, ngoài việc tìm hiểu về quá trình phẫu thuật hay là chất liệu phẫu thuật thì việc tìm hiểu về cách chăm sóc sau phẫu thuật cũng rất đáng để quan tâm. Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn nhiều bài viết liên quan đến việc chăm sóc mắt, mũi, môi…trong phẫu thuật thẩm mỹ thì bài viết hôm nay xin chia sẻ vài bí kíp trong chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm.

Có nhiều người thậm chí không quan tâm và không đánh giá cao những bước chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm. Nhưng thực ra đó là một quan niệm khá sai lầm, bởi vì chỉ có chú ý chăm sóc tốt thì vết mổ sau này sẽ phục hồi được nhanh hơn và các bạn có thể nhanh chóng quay về với cuộc sống sinh hoạt bình thường hơn.

Đây là một loại hình phẫu thuật khá phức tạp, do đó nó cũng đòi hỏi người thực hiện có những sự lưu ý nhiều hơn để phẫu thuật đạt được hiệu quả thành công cao.

Xem thêm: độn cằm giữ được trong bao lâu


Những bước chăm sóc sau phẫu thuật gồm những bước như sau:

- Băng ép vùng cằm sau khi phẫu thuật độn cằm trong 1 ngày.

- Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày nhằm giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm.

- Uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ.

- Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để vết thương của phẫu thuật độn cằm sạch và không nhiễm trùng.



- Vì đây là vết thương kín nên bạn ăn uống bình thường không cần kiêng bất cứ thức ăn nào. Trong những ngày đầu sau phẫu thuật nên ăn cháo để đỡ đau.

- Đến trung tâm chăm sóc và theo dõi vết thương ngày đầu tiên sau phẫu thuật và cách một ngày một lần sau đó.

- Chỉ khâu trong độn cằm là chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ

Như các bạn đã thấy, những bước chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc như trên khá đơn giản và không quá khó khăn để thực hiện. Chỉ cần quan tâm chú ý một chút, các bạn sẽ sở hữu chiếc cằm hoàn hảo và tự nhiên nhất.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.