Tư vấn: Hút mỡ toàn thân có được lâu dài không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang có thắc về phương pháp hút mỡ toàn thân vì tôi đang có ý định hút mỡ, bác sĩ có thể giải đáp vấn đề hut mo toan than co duoc lau dai khong? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Toàn, Kiên Giang)

Trả lời:
Chào bạn Toàn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân có được lâu dài không
Nhiều người thắc mắc hút mỡ toàn thân có được lâu dài không?
Mong muốn của người tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân là hút đi lượng mỡ thừa khiến cơ thể mình nặng nề, mất dáng. Và không hy vọng nó sẽ xuất hiện trở lại, chính vì thế nên câu hỏi hút mỡ toàn thân có được vĩnh viễn không của bạn cũng là câu hỏi mà khách hàng đều thắc mắc.

>> Xem ngay: Có nên hút mỡ toàn thân hay không? tại đây.

Vậy hút mỡ toàn thân có được lâu dài vĩnh viễn không ?

Sở dĩ chúng ta thường thấy câu hỏi trên là vì các phương pháp giảm mỡ thừa như massage hay tập thể dục, ăn kiêng đều có thể dễ dàng tích tụ mỡ trở lại nếu bạn ngừng tập hay ngừng chế độ ăn kiêng trước đây. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm với công nghệ hút bỏ mỡ thừa nội soi mới tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Kỹ thuật hút mỡ này không chỉ đưa triệt để lượng mỡ thừa bên trong cơ thể mà còn duy trì hiệu quả rất lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn biết điều chỉnh thực đơn ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Laser Lipo là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật đảm bảo tuyệt đối an toàn, hiệu quả vượt trội và không để lại sẹo. Sau hút mỡ khách hàng có thể về nhà luôn mà không mất nhiều thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường. Đây phương pháp này rất phù hợp với trường hợp của bạn.

Sóng Laser Lipo nhận biết và phá vỡ chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc mà không gây đau đớn. Thiết bị nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng không cho chúng tích tụ trở lại, duy trì kết quả lâu dài. Cuối cùng năng lượng điện tử tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Sau khi tiến hành hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo, bạn sẽ được các chuyên gia bác sĩ hướng dẫn về chế độ ăn uống phù hợp, tập luyện đúng cách để có thể duy trì kết quả một cách tốt nhất và lâu dài nhất. Nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhiều.

Từ những thông tin về hut mo toan than co duoc lau dai khong về vấn đề này bạn không nên quá lo lắng, hiện nay áp dụng công nghệ Laser Lipo hiệu quả cao. Bạn có thể đến bệnh viện để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-duoc-vinh-vien-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.