Tỉ lệ thành công của cấy ghép implant

Trung tâm nha khoa quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép implant, là thành viên của Hiệp hội nha khoa Thế giới, trug tâm nha khoa có cơ hội tiếp nhận và chuyển giao những thành tựu nha khoa tiên tiến nhất trong cấy ghép implant. Bên cạnh đó, các bác sĩ của trung tâm thường xuyên được tu nghiệp tại các nước Châu Âu tiên tiến nên kỹ năng và kiến thức giàu kinh nghiệm chuyên môn torng lĩnh vực này.



Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của các thành tựu nha khoa, những điều trị chỉnh nha ngày càng được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng kỹ thuật điều trị khoa học. Trong cấy ghép implant cũng vậy. Đây là kỹ thuật cấy ghép nha khoa đem lại hiệu quả phục hình răng giả cao và chất lượng tốt. Vậy làm sao để đạt được những hiệu quả tối ưu của phương pháp ? Và tỉ lệ thành công của cấy ghép implant là bao nhiêu ?



Cấy ghép implant là kỹ thuật lắp đặt một trụ kim loại bằng titan vào xương hàm, đóng vai trò như những chân răng thật. Sau một thời gian nhất định trụ implant tích hợp cố định với xương, bác sĩ sẽ phục hình răng sứ trên đó.
Titan là vật liệu kim loại có đặc tính cứng, chắc và đặc biệt là tương thích tốt với xương hàm. Vật liệu này khắc phục được những hạn chế mà những vật liệu đã được sử dụng trước đó như: vò sỏ, ngà voi, vàng, bạc…Trụ implant làm bằng titan sẽ không gây ra dị ứng hay bất cứ tác động xấu nào cho cơ thể dù tồn tại lâu dài trong môi trường miệng.

>>Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 12

Gần 20 năm thực hiện cấy ghép, trung tâm đã thực hiện thành công cho hàng nghìn bệnh nhân cần phục hình răng implant. Đem lại những kết quả răng sứ bền chắc, ăn nhai tốt không khác gì răng thật và duy trì chất lượng cho đến ngày hôm nay. Theo đánh giá gần đây, tỉ lệ thành công của các case cấy ghép implant đạt đến 95%.

Tỉ lệ thành công của cấy ghép implant được quyết định bởi các yếu tố sau:
Chất lương xương cấy ghép

Xương hàm vùng mất răng cần phục hình yêu cầu phải đầy đặn, chắc khoe, đủ yêu cầu cấy ghép 1 implant thích hợp và đủ khả năng giữ trụ implant này được cố định vững chắc. Đạt yêu cầu này thì khả năng cấy ghép thành công implant là rất cao.

Với những bệnh nhân bị mất răng lâu ngày bị tiêu xương nhiều thì vẫn có thể cấy ghép implant bằng cách phẫu thuật ghép xương, nâng xoang…Với những bệnh nhân lớn tuổi nhưng vẫn giữ được xương hàm khỏe mạnh thì hoàn toàn có thể đạt được thành công trong cấy ghép implant không khác gì những bệnh nhân trẻ tuổi.
Sức khỏe toàn thân của bệnh nhân

Cấy ghép implant đòi hỏi khá gắt gao về sức khoẻ của bệnh nhân thực hiện. Có nghĩa là bạn cần đảm bảo sức khỏe tổng quát tốt, không mắc các bệnh lý răng miệng, trên 18 tuổi…Nếu đang mắc các bệnh lý răng thì cần được điều trị triệt để trước khi cắm ghép, hay bạn cần kiểm soát tốt bệnh mãn tính ( tim mạch, huyết áp, tiểu đường…) của mình.

Một trong những tác nhân gây cản trở cho sự thành công của cấy ghép là thuốc lá. Nicotine có trong khói thuốc làm suy giảm chức năng miễn dịch của răng miệng, ngăn cản quá trình lành thương, dễ gây nhiễm trùng khi cấy ghép…Nên trước và sau khi cấy ghép implant, bạn cần tránh sử dụng thuốc lá ít nhất là 4 tuần.


Để biết được mình có phù hợp với kỹ thuật cấy ghép implant, mời bạn đến thăm khám tại nha khoa. Các bác sĩ của trung tâm sẽ tiến hành tư vấn chu đáo cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.