Phẫu thuật gọt mặt v line bao lâu thì lành

Chào bs! em, đang tính đi gọt mặt nhưng không biết gọt mặt v line thì bao lâu mới lành và đẹp hẳn. Vì em không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên em hỏi để chắc chắn cho dễ thu xếp công việc. Mong bs tư vấn giúp em! ( Hà Liên - Hà Nam)

Chào bạn! rất vui vì nhận được thắc mắc của bạn gửi tới bệnh viện KIM. Về thắc mắc của bạn chung tôi xin trả lời như sau:

Phẫu thuật gọt mặt bao lâu lành hẳn?

Gọt mặt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được thực hiện với đường rạch mổ nhỏ bên trong khoang miệng, bác sĩ tiến hành bóc tách và cắt gọt xương theo đường viền, tạo gương mặt đẹp thon gọn và cân đối hơn. Vậy gọt mặt bao lâu lành? Để bạn có sự hình dung ban đầu, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về quá trình hồi phục sau một ca phẫu thuật gọt mặt như sau: http://phauthuatkhuonmat.org/got-mat-v-line/

– Sau khi phẫu thuật từ 1 đến 2 ngày đầu thì sẽ thấy tình trạng sưng khá nhiều và hơi bầm tím, đây là một điều hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng. Để giảm sưng và bầm thì có thể chườm lạnh, mỗi lần chườm 15 phút và cách khoảng 30 phút thực hiện 1 lần.

– Sau 4 ngày thì chỗ sưng đã giảm nhiều và vết bầm thì chuyển dần sang màu vàng nhạt. Đây là lúc bạn nên chườm ấm để giúp máu huyết lưu thông, giúp cho quá trình lành thương được nhanh chóng.

– Sau từ 7 đến 10 ngày thì vết thương đã liền da và có thể cắt chỉ. Sau 1 tháng thì vùng mặt đã hoàn toàn bình phục và ổn định.

Như vậy, khoảng 7 ngày sau phẫu thuật gọt mặt, bạn sẽ được cắt chỉ và có thể đi làm bình thường trở lại. Còn để vết thương ổn định và lành hẳn, phải mất từ 1 – 3 tháng.

Gọt mặt bao lâu lành còn phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thông thường thì là khoảng một tuần, tuy nhiên, thời gian gọt mặt bao lâu lành hẳn còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người và trung tâm phẫu thuật mà bạn lựa chọn. Nếu được thực hiện tại một trung tâm uy tín, bạn không chỉ có thời gian lành thương nhanh mà còn có được kết quả cao sau phẫu thuật.
Xem thêm:  http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/




Như vậy, để có được khuôn mặt thon gọn và thu hút, loại bỏ băn khoăn gọt mặt bao lâu lành, bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital để bác sĩ thăm khám và cho tư vấn cụ thể. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.