Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có đau không?

Để chỉnh sửa hàm hô móm, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng hiện tại của bạn để xác định kỹ thuật thực hiện thích hợp nhất. Thông qua một đường rạch nhỏ bên trong niêm mạc ngách lợi (đường rạch khoảng 2mm), bác sĩ sẽ bóc tách làm bộc lộ xương hàm.


Kỹ thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D Hàn Quốc là giải pháp để khắc phục tình trạng hô, móm, hô hai hàm, hô 1 hàm… và đưa hai hàm trở về lại kích thước ban đầu.

Kết quả của phương pháp chỉnh hàm hô móm không những tạo tính thẩm mỹ mà còn cải thiện chức năng nhai tốt hơn.



Với thiết bị chuyên dụng hiện đại là công nghệ BSSO có khả năng tạo những đường rạch hình Z, cắt và trượt xương hàm ra, đầy vào theo những tỉ lệ tính toán ban đầu sao cho hai hàm được khớp nhau và cân xứng với gương mặt, khắc phục hoàn toàn tình trạng hô móm.

>>Răng hô là răng gì

Bác sĩ sẽ cố định chắc chắn hàm được chỉnh sửa bằng nẹp óc Titanium và chỉ tự tiêu y tế.

PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ MÓM CÓ ĐAU KHÔNG?

Trước khi thực hiện quy trình chỉnh hàm hô móm, bạn sẽ được bác sĩ gây mê hoàn toàn nên không có bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Bên cạnh đó, toàn bộ kỹ thuật chỉnh hàm hô móm được bác sĩ dự tính, xác định thông qua phần mềm dựng hình 3D chuyên dụng. Chính vì thế, thao tác kỹ thuật hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tránh tình trạng biến chứng, tổn thương về sau, hiệu quả thực hiện vì thế đạt tối đa, không mất thời gian nghỉ dưỡng và bạn sẽ không cảm thấy quá khó chịu sau khi thực hiện.



CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU CHỈNH HÀM HÔ MÓM

Bạn không nên quá lo lắng nếu sau khi chỉnh sửa hàm hô móm, vùng thẩm mỹ bị phù nề và sưng tấy nhẹ. Đây đều là những phản ứng bình thường của cơ thể. Tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt trong vòng 1 tuần.

Trong khoảng thời gian này, bạn có thể thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn sau:

– Tích cực chườm đá lạnh liên tục từ 3 – 6 ngày đầu sau phẫu thuật. Việc giữ cho vị trí vết thẩm mỹ lạnh, mát sẽ giúp giảm tình trạng khó chịu và phù nề

– Vệ sinh miệng bằng nước muối

– Uống thuốc và tái khám theo định kỳ, lịch trình của bác sĩ

– Tránh mọi va chạm lên vùng thầm mỹ trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật

– Nên kiêng một số loại thực phẩm có thể gây khó chịu tại ví trí vết rach: Rau muống, cà, thịt gà, đồ nếp…

– Nên ăn những thực phẩm dạng lỏng, mềm như cháo, uống sữa

Hi vọng, với những tư vấn trên đây, sẽ thỏa mãn được câu hỏi: Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có đau không?” của bạn Minh Hiên. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tự tin hơn và chuẩn bị được những điều kiện tốt nhất trước khi thực hiện chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D Hàn Quốc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.