Những phương pháp điều trị cười hở lợi mới nhất hiện nay

Cười hở lợi là tình trạng khi cười phần nướu lộ ra hơn so với bình thường, làm mất tính thẩm mỹ khi giao tiếp. Với các phương pháp điều trị hiện đại, những nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục được. Chữa bệnh cười hở lợi bằng phương pháp không phẫu thuật có 2 hình thức sau:


>>lam sao de rang do vo

>>phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt

Điều trị cười hở lợi không phẫu thuật

Điều trị cười hở lợi là phương pháp giúp khắc phục tình trạng cười hở lợi giúp bệnh nhân mắc chứng bệnh này thoát khỏi cảm giác mặc cảm, tự ti khi giao tiếp bởi vì nụ cười kém duyên của mình. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa cười hở lợi, tùy theo nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh mà bác sỹ sẽ có biện pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân. Trong bài viết này, nha khoa sẽ giới thiệu với bạn những phương pháp điều trị mới nhất.
Tiêm hoạt chất:



Đây là phương pháp thường được áp dụng cho trường hợp cười hở lợi do môi trên bị ngắn. Giải pháp tiêm hoạt chất giúp tạo hình môi hoặc làm dài môi trên để che bớt phần lợi hở ra.
Chỉnh nha:

+ Phương pháp chỉnh nha niềng răng này cho kết quả vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả cao, tuy nhiên thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn so với phương pháp tiêm hoạt chất.
Điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật

Chữa cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật đem lại hiệu quả cao nhất. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội như khắc phục hoàn toàn được nguyên nhân gây bệnh do cấu trúc xương hàm chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật.
Phẫu thuật cười hở lợi do thân răng ngắn

Giải pháp điều trị tốt nhất trong trường hợp này là làm dài thân răng, để làm dài thân răng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật làm ngắn bớt nướu (lợi). Duy nhất tại nha khoa , bác sỹ sẽ giải quyết triệt để tình trạng nướu (lợi) phát triển trở lại bằng cách cắt bớt hoặc mài bớt phần xương ổ răng để nướu không “bò” trở lại. Đây là phương pháp an toàn, không gây bỏng rát như phương pháp sử dụng laser cũ.
Phẫu thuật cười hở lợi do xương ổ răng phát triển

Đối với trường hợp xương ổ răng phát triển thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cười hở lợi bằng cách áp dụng phương pháp Lefort 1 để di dời xương ổ răng theo chiều lên trên giúp bạn sở hữu nụ cười thẩm mỹ mới. Nhiều trường hợp đơn giản hơn, Bác sỹ có thể làm lún thân răng từ 8 – 10 mm mà không cần phải phẫu thuật Lefort


Ưu điểm của các phương pháp điều trị mới nhất

+ Khắc phục hiệu quả tình trạng hở lợi.

+ Không để lại sẹo, không gây đau rát.

+ An toàn và hiệu quả cao, không gây biến chứng.

+ Thời gian điều trị ngắn và hồi phục nhanh chóng.

Trên đây là những phương pháp điều trị cười hở lợi . Tùy theo nguyên nhân gây ra bệnh mà bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhất cho bạn. Với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này một cách dễ dàng.


Với đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có chuyên môn giỏi về hàm mặt, đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài cùng với các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay như: Máy cắt xương thế hệ mới, không gây đau hay chảy máu nhiều nhờ hệ thống phun nước tự động, lưỡi cắt mỏng không gây san chấn xương, không tạo bột xương và đường cắt luôn đảm bảo độ chính xác. Nha Khoa đảm bảo sẽ điều trị cười hở lợi an toàn và thành công, đem đến cho bạn nụ cười rạng rỡ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.