Gọt cằm Hàn Quốc là thế nào

Gọt cằm Hàn Quốc là mọt trong những dịch vụ hot nhất hiện nay được khá nhiều bạn trẻ ưa thích, vì phương pháp này ít tốn thời gian, chi phí mà lại cải thiện khuôn mặt một cách nhanh và đảm bảo thẩm mỹ nhất. 

Tại Bệnh viện Kim với hơn 15 năm qua trong ngành thẩm mỹ luôn là một trong những bệnh viện đi đầu trong việc cải tiến công nghệ hàng đầu. Vậy thế nào là gọt cằm và gọt cằm theo cách gì đẹp và giá hợp lý nhất.


Gọt cằm Hàn Quốc là như thế nào ?

Gọt cằm Hàn Quốc là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt xương cằm theo các tỉ lệ đã được tính toán từ trước, cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm thon nhọn, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp gọt cằm này được áp dụng trong khắc phục các khuyết điểm ở cằm như:

– Cằm to, bạnh, thô…

– Cằm lệch, bất cân xứng…

– Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi và mong muốn phẫu thuật để mau chóng sở hữu chiếc cằm đẹp.

Gọt cằm Hàn Quốc có ưu điểm gì?

Được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tối ưu, gọt cằm mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Cho thẩm mỹ cao với khuôn cằm đẹp tự nhiên, thu hút.

– An toàn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Khắc phục được hạn chế của kỹ thuật cũ, cho kết quả an toàn, không lo biến chứng.

– Không để lại sẹo.

– Dáng cằm đẹp được duy trì lâu dài.

Gọt cằm giá bao nhiêu tiền là phù hợp ?

Gọt cằm giá bao nhiêu là khác nhau giữa các trường hợp cụ thể, tùy thuộc và khuyết điểm cằm của từng người. Chi phí gọt cằm còn phụ thuộc vào phương pháp được lựa chọn, địa chỉ thẩm mỹ tiến hành…, vì vậy, phải thăm khám trực tiếp thì mới tư vấn được phương pháp phù hợp, từ đó xác định chi phí tương ứng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thì chi phí gọt cằm giá bao nhiêu ở bất kì địa chỉ nào cũng đều được quyết định bởi chất lượng dịch vụ. Kết quả cuối cùng mà khách hàng nhận được là khuôn mặt với đường nét cân đối, hài hòa và không gặp bất cứ biến chứng nào.

>Tham khảo thêm bài viết: Phụ nữ gò má cao có sát chồng




Quy trình gọt mặt chuẩn dưới đây của Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn chỉnh hình khuôn mặt thẩm mỹ của mình vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.

  • Đầu tiên bạn sẽ được chụp X quang Cone Beam CT 3D tại chỗ để kiểm tra cấu trúc xương, xác định khuyết điểm, từ đó tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp cũng như lập phác đồ phẫu thuật chi tiết nhất.
  • Sau đó Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo cho khách hàng xem trước hình ảnh khuôn cằm nhận được sau phẫu thuật, không có tình trạng mơ hồ về kết quả. Bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để lựa chọn khuôn cằm mà mình mong muốn sở hữu.
  • Tiếp theo bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm có liên quan như: xét nghiệm máu, nước tiểu, đo huyến áp, đo điện tâm đồ, thử phản ứng thuốc…
  • Gọt cằm được thực hiện dưới gây mê. Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong khoang miệng, lật vạc và dùng máy cắt xương siêu âm để cắt gọt xương. Toàn bộ quá trình này được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại, có máy móc hỗ trợ nên rất an toàn.
  • cuối cùng sau khi kết thúc phẫu thuật gọt cằm V line, bạn sẽ được ở lại bệnh viện 1 đêm để bác sĩ tiện theo dõi. Khi ra về, bạn cũng sẽ được lưu ý  cách chăm sóc để đảm bảo thẩm mỹ và rút ngắn thời gian lành thương.

Ngoài dịch vụ thẩm mỹ gọt cằm, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp khác với mức chi phí phải chăng. Rất nhiều chị em đã thay đổi cuộc đời nhờ các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện. Bạn hãy tìm đến dịch vụ để cảm nhận chất lượng dịch vụ cao của chúng tối.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.