Có nên cắt mí mắt bị sụp hay không?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Hiện tại mắt tôi đang bị sụp mí, giờ tôi muốn lựa chọn một phương pháp thẩm mỹ để chữa sụp mí nhưng không biết có nên cắt mí mắt bị sụp không? Mong Bác sĩ giải đáp, cảm ơn Bác sĩ! (Huyền, 32 tuổi, Quảng Ninh)


Trả lời: Chào bạn Huyền, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “có nên cắt mí mắt bị sụp?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Có hai nguyên nhân chính dẫn đến mắt bị sụp mí là bẩm sinh và tự phát. Tình trạng này không chỉ làm đôi mắt trở nên đờ đẫn, ủ rũ mà còn ảnh hưởng không tốt đến tầm nhìn và thị lực. Cải thiện khuyết điểm này bằng phương pháp cắt mí mắt bị sụp chính là cách giải quyết hiệu quả nhất để trả lại cho mắt vẻ trẻ trung, linh hoạt vốn có.

Có nên cắt mí mắt bị sụp?

Là dịch vụ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ, tuy nhiên có nên phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp hay cắt mí mắt bị sụp có nguy hiểm không là vấn đề được rất nhiều khách hàng mong muốn thực hiện dịch vụ này cảm thấy lo ngại. Để trả lời cho thắc mắc trên, các Bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa ra các nhận định sau, bạn có thể tham khảo để biết mình có nên thực hiện dịch vụ này hay không nhé.

– Về kỹ thuật: Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, theo đó Bác sĩ chỉ cần thực hiện thao tác loại bỏ một phần da chùng, mỡ thừa đồng thời kết hợp tạo mắt hai mí đơn giản. Nhằm đảm bảo các thao tác được diễn ra chính xác, trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, mức độ sụp mí, các bệnh lý mắt nếu có từ đó lên kế hoạch cắt mí mắt bị sụp hiệu quả nhất.

– Về tính hiệu quả: Không chỉ giúp mắt trẻ trung, ánh nhìn linh hoạt hơn. Cắt mí mắt bị sụp còn giúp cải thiện thị lực. Tạo đôi mắt cuốn hút với hai mí rõ nét, hài hòa với khuôn mặt.

– Về khả năng duy trì: Phương pháp này được đánh giá là mang lại kết quả duy trì lâu dài hơn so với các phương pháp khác. Thông thường thời gian được kéo dài từ 8 – 10 năm hoặc lâu hơn nếu có chế độ chăm sóc đúng cách.

– Về thời gian thực hiện: Đơn giản, nhanh chóng, chỉ khoảng 45 – 60 phút hoặc hơn (tùy thuộc khuyết điểm và cơ địa của mỗi người)

Xem thêm: Cắt mắt bị hỏng khắc phục như thế nào?

Ưu điểm của dịch vụ cắt mí mắt bị sụp tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

– Loại bỏ hiệu quả lượng da chùng, mỡ thừa tại mí mắt

– Giúp mí mắt không còn hiện tượng sụp mí

– Mắt trẻ trung, to rõ tự nhiên, thu hút ánh nhìn

– Tạo hai mí rõ nét, cân đối, hài hòa với khuôn mặt

– Không ảnh hưởng đến thị lực và các vùng mô xung quanh

– Mí mắt mau lành hơn nhờ sử dụng ánh sáng LED giảm sưng, giảm đau hiệu quả

– Khách hàng có thể ra về ngay mà không cần cần đến thời gian nghỉ dưỡng

Với những thông tin trên chị có thể tự giải đáp thắc mắc có "nên cắt mí mắt không" rồi nhé, chị có thể đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ. 

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.