Trám răng vì sao được chọn là biện pháp tối ưu

Răng bạn đều nhưng răng cửa lại bị thưa khiến bạn khá tự ti về điều này. Hiện nay trám răng thưa thẩm mỹ là biện pháp tối ưu nhất. Cách trám răng cửa thưa có những ưu điểm vượt trội gì khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Trám răng cửa thưa hở – cách thẩm mỹ răng tiết kiệm chi phí
Như bạn cũng đã biết, trám răng được coi là phương pháp giúp hàn trám răng của thưa hở khá đơn giản và tiết kiệm chi phí. Các bác sĩ sẽ sử dụng một chất liệu và keo dính đặc biệt để trám vào chỗ răng thưa nhằm khôi phục tính thẩm mỹ cho hàm răng. Những loại vật liệu có vẻ đẹp cao để trám thẩm mỹ răng thưa thường có sức bền ít hơn.

Đặc biệt, việc trám cần đến độ bám dính cao của chất liệu mới duy trì hiệu quả được lâu dài. Những miếng trám thẩm mỹ thường hay gặp vấn đề với độ bám dính, vật liệu trám dễ bị bong bật sau một thời gian ăn nhai. Đó là lý do giải thích tại sao phương pháp trám răng thưa thẩm mỹ khó có độ bền vĩnh viễn.

Trám răng cửa thưa hở - Mách nhỏ cách làm răng BỀN hơn

Trám răng cửa thưa hở có độ bền khoảng vài năm. Lưu ý hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể

Composite – vật liệu phổ biến nhất trong trám răng thẩm mỹ cho răng thưa cũng là chất liệu dễ bị bong và sứt mẻ khi bị tác động lực mạnh của lực nhai hoặc do kích thích bởi nhiệt độ. Do đó, thời gian duy trì của hàn đóng kẽ răng thưa composite bền nhất cũng có thể duy trì được vài năm.

Ngoài ra, độ bền của vết hàn đóng kẽ phụ thuộc vào trình độ hàn trám của bác sỹ. Nếu khả năng hàn trám của bác sỹ thuần thục với chuyên môn cao sẽ giúp loại trừ được tất cả những yếu tố hạn chế mà kỹ thuật hàn trám thông thường hay gặp phải, giúp phát huy được những ưu điểm của chất liệu trám.

Thông thường, hàn trám thẩm mỹ cho răng chỉ có thể duy trì được 3-5 năm và khi vết trám của bạn có dấu hiệu bị bong tróc, xỉn màu hay hôi miệng thì đó là lúc bạn nên đến gặp nha sỹ để hàn trám lại chỗ răng thưa.
hàn răng không đau

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:



Chế độ chăm sóc miệng như thế nào?

Chính bởi nhược điểm dễ bong tróc của trám răng thẩm mỹ mà bạn cần có chế độ ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng hợp lý. Không nên ăn nhai những thức ăn quá cứng hay dẻo, dai có thể làm vết trám dễ bị bể. Hạn chế kích thích nóng lạnh đột ngột lên răng cũng như tránh các thức ăn, đồ uống sậm màu có thể làm xỉn chỗ trám. Cũng nên hạn chế các thực phẩm hoặc đồ uống sậm màu để tránh xỉn màu chỗ trám.

Sau khi hàn trám răng cửa thưa không nên ăn đồ dẻo

Ngoài ra, khi đánh răng, bạn cần lựa chọn bàn chải lông mềm, tránh chải ngang răng với lực mạnh để không làm bật vết trám cũng như không tác động đến men răng quá nhiều. Với những trường hợp răng thưa quá rộng thì tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp bọc sứ nhằm duy trì độ bền chắc lâu dài cũng như đảm bảo ăn nhai tốt hơn.

Công nghệ trám răng cửa thưa Laser Tech giải pháp hoàn hảo

Một giải pháp hiệu quả cho vấn đề trám răng cửa thưa hở được bền lâu chính là công nghệ trám răng Laser Tech mà Nha khoa Paris là cơ sở đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến này tại Việt Nam. Đây là công nghệ hàn răng đã được Hiệp hội nha khoa Pháp kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

+ Laser Tech giúp khắc phục hoàn hảo các nhược điểm của công nghệ cũ giúp chỗ trám, không dễ dàng bị bong tróc khi gặp nhiệt độ cao cũng như tác động của lực nhai do tăng cường độ kết dính giữa vật liệu trám và bề mặt trám. Laser Tech cũng giúp khắc phục hoàn hảo tình trạng long chân bám, khoang trám thấm nước.

Quy trình hàn trám răng bằng công nghệ Laser tech

+ Kích cỡ miếng trám không bị co lại nên phủ đầy được toàn bộ khoang răng sâu, không xảy ra hiện tượng khoang rỗng hay đọng nước.

+ Bên cạnh đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho vết trám đạt tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc cao nhất mà không gây đau nhức răng, ê buốt trong quá trình hàn trám. Thời gian hàn trám 1 khe răng thưa được rút ngắn tối đa chỉ với 8 phút/răng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Tại nha khoa Paris, chúng tôi không chỉ đảm bảo cho bạn một chất lượng hàn trám răng tốt mà còn mang đến cho bạn mức chi phí hợp lý nhất hiện nay.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ ngay tới nha khoa để đhỗ trợ tư vấn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.