Thời gian niềng răng móm do yếu tố nào quyết định

Niềng răng móm mất bao lâu đầu tiên sẽ phụ thuộc vào độ tuổi hiện tại của bạn. Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia nha khoa đã chứng minh, những người đang ở trong tuổi vị thành niên độ tuổi từ 12-18 tuổi là độ tuổi lý tưởng để niềng răng

Phẫu thuật cười hở lợi có đau không?
Chữa cười hở lợi ở đâu?

Phẫu thuật vẩu hàm dưới


Niềng răng móm mất bao lâu và do yếu tố nào quyết định?

Khi đã lựa chọn phương pháp niềng răng thì thời gian niềng răng luôn là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi răng móm hay còn gọi là khớp cắn ngược, là dạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng đòi hỏi quá trình chỉnh nha phải cần bàn tay bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại thì mới hiệu quả và thời gian được rút ngắn.

Răng móm là tình trạng răng mọc lệch nghiêm trọng, không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn làm suy giảm chức năng ăn nhai của bạn. Chính vì thế, hầu hết các bệnh nhân đều tìm cách khắp phục răng móm hiệu quả triệt để.



Bởi khi này răng vĩnh viễn đã thay hết, xương hàm đang trong quá trình phát triển vì thế mà quá trình đưa răng về vị trí mong muốn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Càng về sau, xương hàm phát triển và cứng chắc, việc niềng răng móm mất bao lâu sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều.

Trung bình các case niềng răng móm phải kéo dài từ 1,5 – 3 năm, có trường hợp sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy vào tình trạng răng móm của bạn nặng hay nhẹ

Lựa chọn bác sĩ điều trị cũng là yếu tố quan trọng, giúp thời gian niềng răng của bạn không bị kéo dài. Bác sĩ là người sẽ lên phác đồ điều trị và điều chỉnh lực kéo của mắc cài, giúp răng di chuyển dần dần về vị trí mong muốn. Phác đồ điều trị chính xác kèm theo điều chỉnh lực phù hợp mới cho hiệu quả mong muốn. Bởi nếu lực quá mạnh sẽ khiến răng và xương hàm yếu đi, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và để lại di chứng sau này. Nếu lực quá yếu thì niềng răng móm sẽ bị kéo dài thời gian.

Yếu tố quan trọng quyết định niềng răng móm mất bao lâu phải kể đến là công nghệ niềng răng, loại mắc cài bạn lựa chọn. Đối với mắc cài, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn mắc cài tự buộc, còn với công nghệ niềng răng thì niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Qua nhiều ca điều trị thực tế cùng nghiên cứu chuyên sâu, các chuyên gia nha khoa thuộc bệnh viện răng hàm mặt Forsyth hàng đầu thế giới đã cho ra đời công nghệ niềng răng móm 3M UGSL. Từ đó, công nghệ được chuyển giao, từ đó 3M UGSL được xem là dịch vụ đem lại nụ cười hoàn hảo đến cho nhiều khách hàng.

Nhờ phần mềm phân tích, bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác, kết quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sĩ dự liệu. Hỗ trợ rút ngắn thời gian chỉnh nha lên đến 6 tháng. Giúp bạn bớt lo nghĩ niềng răng móm mất bao lâu.

Ngoài ra, quá trình chỉnh nha tuyệt đối an toàn, không tổn hại đến xương hàm, răng và nướu nhờ bàn tay của các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống mắc cài chắc chắn, lực tác động đều đặn.


http://phauthuathamhomom.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.