Phương pháp xử lý hàm răng méo


Việc niềng răng có thể xuất phát từ nhiều mục đích chứ không những là để chỉnh hàm hô móm. Ngòai ra, niềng răng còn còn để chỉnh sửa các hàm méo. Vậy, nguyên nhân nào khiến hàm răng méo và cách khắc phục triệt để điều đó là gì - bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết.

Kết quả hình ảnh cho site:cayrangimplant.com
1. Nguyên nhân khiến cho hàm răng méo
Hàm răng méo chủ yếu do hai nguyên nhân hoặc là do răng hoặc do xương hàm:

+ Khi các răng mọc bị sai lệch hẳn về một phía hoặc so với hàm còn lại đều có thể dẫn đến tình trạng méo lệch một phía. Trong trường hợp này hàm răng lệch có thể không ảnh hưởng đến sự cân đối của khuôn mặt nhưng bản thân những chiếc răng và khớp cắn lại sai lệch, không đều đặn.
>>> Nha khoa tốt nhất tại gò vấp
+ Nguyên nhân thứ 2 khiến cho hàm răng méo là do sự sai lệch của xương hàm. Ngay cả khi các răng mọc chuẩn và hoàn toàn không sai lệch nhưng chỉ 1 trong 2 hàm hoặc cả 2 hàm bị lệch đều sẽ khiến cho hàm răng trở nên méo vẹo. Hàm răng méo do nguyên nhân này sẽ ảnh hưởng đến cả sự hài hòa của khuôn mặt, đặc biệt là phần hàm cẳm

Hàm răng méo khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối
>>> địa chỉ nha khoa uy tín trên đường an dương vương
2. Cách khắc phục hàm răng méo triệt để là gì?
Với mỗi nguyên nhân gây ra sự méo mó cho hàm răng và khuôn miệng sẽ cần đến một giải pháp khắc phục phù hợp nhất mới có thể tạo ra hiệu quả triệt để.

.Nếu bị hàm răng méo có nguyên nhân do răng mà muốn chỉnh sửa lại thì niềng răng là cách tốt nhất để lựa chọn. Cũng chỉ niềng răng mới có thể giúp kéo chỉnh những chiếc răng bị lệch để đưa về thế chuẩn và thẩm mỹ hơn, đạt độ đều đặn, hài hòa và cân đối nhất.

Với những trường hợp cần niềng răng để chỉnh răng méo, phương pháp tốt nhất là ứng dụng công nghệ Niềng răng 3M UGSL hiện đại. Khi niềng răng méo bằng công nghệ này, hàm răng méo sẽ được chỉnh sửa lại đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn lệ và khuôn miệng hài hòa. Những chiếc răng bị sai thế, méo lệch sẽ được kéo với tốc độ ổn định, nhanh chóng đi về vị trí thẩm mỹ, không bị sai khác. Cả răng và xương hàm sẽ trải qua niềng chỉnh răng méo thuận lợi không bị đau, bị yếu đi.

Hàm răng méo phải xử lý như thế nào cho đẹp? 2

Hàm răng méo lệch sau khi được niềng răng tại Nha khoa

ico.Với trường hợp hàm răng méo do xương hàm thì chỉ có thể chỉnh sửa được bằng cách duy nhất là phẫu thuật chỉnh sửa lại xương hàm trên và dưới sao cho cân đối với nhau nhất. Chỉ phẫu thuật mới có thể tác động đến xương hàm. Khi đó, hàm răng méo mới được cân chỉnh lại hài hòa và đều đặn với nhau hơn.

3. Chữa hàm răng méo ở đâu là địa chỉ uy tín?
Muốn chữa hàm răng méo hiệu quả triệt để tốt nhất nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín có đầy đủ năng lực để có thể chỉnh sửa được răng dù vì bất cứ nguyên nhân nào.

Hàm răng méo phải xử lý như thế nào cho đẹp? 3

Khắc phục hàm răng méo hiệu quả tại Nha khoa

Nha khoa  chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua bởi Trung tâm không chỉ có năng lực niềng răng hiệu quả mà còn có khả năng giải phẫu hàm mặt chuyên sâu với những yếu tố:

+ Là nơi hội tụ của đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên sâu về chỉnh nha và phẫu thuật chỉnh hình, được đào tạo chính quy tại Pháp và có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

+ Với sự tham gia của hệ thống máy móc và thiết bị cùng những công nghệ mới hỗ trợ, đã điều trị hàm răng méo thành công cho rất nhiều bệnh nhân, giúp cân đối lại hàm răng và đem lại sự thẩm mỹ cho khuôn mặt.

+ Đặc biệt, sở hữu công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL  theo tiêu chuẩn Pháp, giúp hiệu quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ điều trị từ trước.

+ Vô số khách hàng đã thực hiện điều trị chỉnh nha tại Trung tâm và cho hiệu quả như mong muốn.

Nhờ vận dụng những diều trên mà Nha Khoa luôn là một trung tâm chỉnh nha uy tín và chất lượng với hàng trăm ca chỉnh nha thành công. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Nguồn: http://benhvienniengrang.com/nha-khoa-nao-uy-tin-tai-ben-thanh/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.