Nha khoa KIM – địa chỉ làm cầu răng uy tín tại Sài Gòn

Làm cầu răng được coi là một trong những phương pháp phục hình cho răng mất phổ biến nhất hiện nay. Vậy làm cầu răng ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn ?


Phương pháp làm cầu răng sứ được sử dụng khi bạn bị mất 1 hoặc 2 răng hoặc nhiều răng mà các răng kế bên vẫn còn tốt để có thể làm trụ để gắn cầu răng. Đây là phương pháp khá đơn giản và có mức chi phí thấp hơn so với cấy ghép implant. Kỹ thuật làm cầu răng khi thực hiện cần tiến hành mài cùi 2 răng hai bên cạnh để làm giá đỡ cho cầu răng. Cầu răng sẽ bao gồm răng thay thế cho răng mất và cả 2 chụp răng cho 2 cùi răng khỏe được mài làm trụ.

Nha khoa KIM – địa chỉ làm cầu răng uy tín tại Sài Gòn

Với sự chuyển giao công nghệ độc quyền từ Bệnh viện Forsyth của Hoa Kỳ, Nha khoa KIM luôn thực hiện làm cầu răng cho bệnh nhân theo một quy trình chuẩn công nghệ CT 5 chiều với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Phương pháp lắp cầu răng tại Nha khoa KIM chỉ cần tạo ra một cầu nối 3 hoặc 4 răng tùy vào số lượng răng mất để phục hình mà không cần phải đặt trụ chân răng Titan nên rất tiết kiệm chi phí, mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền chắc tối đa cho răng.

Nha khoa KIM địa chi làm cầu răng tốt nhất tại Sài Gòn
Nha khoa KIM địa chi làm cầu răng tốt nhất tại Sài Gòn

Công nghệ này CT 5 chiều với những ưu điểm vượt trội sẽ là giải pháp phục hình hoàn hảo nhất:

– Tái tạo được hình dáng của cầu răng có các gờ rãnh, kích cỡ và tỷ lệ chuẩn xác, trùng khớp với răng thật nên rất hài hòa, tự nhiên
– Màu sắc của cùi răng trắng sáng, có độ trong tự nhiên nên không thể phân biệt với các răng kế cận, viền cầu răng đẹp, không bị hở hay bị đen nướu.
– Cầu răng có độ bền chắc cao, không sợ bị co kéo làm răng thật bị yếu đi. Do đó, tuổi thọ của cầu răng được kéo dài thêm nhiều năm so với tuổi thọ của bản thân chất liệu.
– Tiết kiệm thời gian tối đa. Chỉ cần 2 lần hẹn là có thể hoàn tất phục hình cầu răng nên giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian điều trị cũng như đi lại.\

Nha khoa nào tốt tại quận 7
Nha khoa tốt nhất tại quận 9

– Với kỹ thuật và công nghệ CT 5 chiều hiện đại cho phép làm cầu răng hết sứ nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn không cần phải lo lắng làm cầu răng có đau không. Thuốc tê được sử dụng hiện nay là loại tốt, có thể thực hiện phục hình ngay sau khi tiêm chỉ vài phút.

– Với chất liệu cầu răng sứ có độ chịu lực lớn, gấp nhiều lần răng thật và được phục hình bởi bác sỹ có tay nghề giỏi tại KIM, cầu răng vẫn có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai như răng thật.

Khi chất liệu làm cầu răng được đảm bảo cùng với một quy trình chuẩn, cầu răng có thể duy trì được khá lâu mà không cần phải phục hình lại. Phục hình cho răng với công nghệ CT 5 chiều, cầu răng có thể kéo dài từ 10 -15 năm nếu như bạn chăm sóc răng miệng đúng cách.

Nha khoa KIM với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để phục hình cho răng bị mất. 

Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến làm cầu răng ở đâu tốt tại Sài Gòn cũng như thắc mắc liên quan đến các vấn đề răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa KIM theo số 19006899. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.