Nha khoa KIM-Nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng


Việc lựa chọn nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng không phải là điều dễ dàng. Do con đường Đinh Tiên Hoàng nối liền quận 1 và Bình Thạnh nên xuất hiện khá nhiều trung tâm nha khoa hiện đại, tạo không ít băn khoăn cho khách hàng trong việc lựa chọn nha khoa thực hiện. Thấu hiểu những khó khăn trên bài viết sau đây xin gợi ý cho bạn địa chỉ nha khoa uy tín trên con đường Đinh Tiên Hoàng này.



Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng – địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường Đinh Tiên Hoàng

Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng là lựa chọn của nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực này trong suốt thời gian qua
Vì sao Nha Khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường Đinh Tiên Hoàng?
Tự hào thuộc chuỗi hệ thống Nha Khoa KIM đã có trên 15 năm kinh nghiệm và được đông đảo bệnh nhân cả trong và ngoài nước tin tưởng, Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng hội tụ đầy đủ những yếu tố để có thể trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường Đinh Tiên Hoàng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

>>>Tìm hiểu thêm: Nha khoa tốt nhất trên đường 3-2<<<

Điều trị bằng công nghệ cao, kỹ thuật tối tân

Công nghệ cao với những kỹ thuật tối tân, hiện đại bậc nhất là một trong những điều Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng tự hào mang lại cho người bệnh. Tại Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng, toàn bộ quy trình từ thăm khám đến điều trị và phục hồi cho bệnh nhân đều được ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại, hỗ trợ bác sĩ nhằm đạt được kết quả điều trị tốt nhất: Hệ thống máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, Máy Ortho, Máy điều trị tủy răng Wave One, hệ thống máy phẫu thuật cắt xương siêu âm, ghép xương,… Hệ thống thiết bị này sẽ giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng bệnh nhân, từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Trực tiếp thực hiện điều trị là các bác sĩ chuyên khoa

Khác với những cơ sở, trung tâm nha khoa khác, tại Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng, trực tiếp thực hiện toàn bộ liệu trình điều trị, từ thăm khám, tư vấn đến điều trị cho bệnh nhân sẽ là các bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo chuyên sâu, bài bản bởi các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Bạn cần lưu ý rằng, hiện nay, thực trạng các cơ sở, trung tâm nha khoa sử dụng các nha công vào điều trị cho bệnh nhân – thay vì đưa các bác sĩ vào trực tiếp thăm khám và điều trị – đã gây nên nhiều sai lầm, biến chứng nguy hiểm, khiến bệnh nhân sau khi điều trị gặp phải các vấn đề xấu về sức khỏe. Khi đến với Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng – địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất trên đường Đinh Tiên Hoàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tình trạng này hoàn toàn bị loại bỏ và các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn điều trị với chất lượng tốt nhất, nhằm đạt kết quả hoàn hảo như mong đợi.

Môi trường điều trị an toàn và đẳng cấp

Tại Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng, khi thực hiện điều trị, bệnh nhân sẽ được bố trí ghế nha khoa riêng biệt trong phòng nha khoa riêng, với bộ dụng cụ, tay khoan được bố trí riêng cho mỗi người. Đây là môi trường điều trị an toàn đã được đá ứng theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra, nhằm đảm bảo tính an toàn trong điều trị, phòng chống tình trạng lây nhiễm chéo những bệnh lý nguy hiểm như Viêm gan siêu vi B, Viêm gan siêu vi C, HIV, HBV…


Nha khoa KIM chi nhánh Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ được nhiều người lựa chọn

Nha khoa KIM là một trong những trung tâm nha khoa đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, tại TP Hồ Chí Minh nha khoa KIM có 7 chi nhánh nằm ở những tuyến đường sầm nhất. Tại đường Đinh Tiên Hoàng, chi nhánh Nha khoa KIM tọa lạc ở 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nha khoa KIM hiện là trung tâm nha khoa uy tín với số lượng chi nhánh khắp các quận ở thành phố Hồ Chí Minh. Là địa chỉ nha khoa uy tín bạn có thể tin tưởng để thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.